Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

4 cách làm dài lông mi nhanh nhất cho người siêu bận rộn

Bốn cách làm dài mi nhanh nhất và hiệu quả nhất cho những người không có nhiều thời gian làm đẹp. Đặc biệt đó còn là những cách làm dài mi có thể thực hiện tại nhà nhé.

1. Cách làm dài mi nhanh bằng vaseline và dầu dừa


Bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa dầu dừa và vaseline để tạo nên cách làm dài mi nhanh , tự nhiên và hiệu quả nhất.

4 cách làm dài mi nhanh nhất


Hỗn hợp vaseline và dầu dừa giúp dưỡng mi dài hiệu quả


Trong dầu dừa có chứa nhiều dưỡng chất giúp lông mi chắc khỏe và mọc nhanh, vaseline chứa nhiều chất dưỡng ẩm giúp lông mi đen mềm mượt và cong tự nhiên. Bạn nên thực hiện phương pháp này 1 lần/ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

2. Cách làm dài lông mi bằng dầu dừa và vitamin E


Cách làm dài mi nhanh bằng dầu dừa hay vitamin E có lẽ không quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, kết hợp hai nguyên liệu này với nhau để dưỡng mi thì có thể là lần đầu bạn nghe thấy?! Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn dung dịch trong viên nang vitamin E cùng một chút dầu dừa, sau đó lấy tăm bông thấm dung dịch đó rồi thoa đều lên mi mắt trên và mi mắt dưới. Có thể giữ như vậy trong khoảng 20 phút – 30 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.
Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy cách làm dài và dày lông mi tại nhà này rất hiệu quả

 

4 cách làm dài mi nhanh nhất


Dầu dừa và vitamin E kết hợp tạo nên hỗn hợp làm dài mi nhanh nhất


 

3. Cách làm dài mi bằng nha đam


Cách làm dài mi nhanh bằng nha đam này rất dễ. Bạn chỉ cần lấy chút gel nha đam hoặc lọc lấy phần thịt của lá nha đam tươi và thao đều lên mi mắt. Có thể giữ qua đêm để mang lại kết quả tốt nhất.

4. Những lưu ý quan trọng trong các cách làm dài lông mi nhanh nhất tại nhà


Các cách làm dài mi nhanh và tự nhiên tại nhà kể trên đều sử dụng các nguyên liệu trong thiên nhiên, đảm bảo an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, để những phương pháp đó đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn cần chú ý ăn uống điều độ, khoa học và nên dùng nhiều thực phẩm có chứa vitamin B8, khoáng chất và uổng đủ nước. Không nên dùng masacara quá nhiều tránh khiến lông mi bị hư tổn, nên dùng loại mascara mềm sẽ tốt hơn. Và chú ý không nên thức quá khuya.

 

4 cách làm dài mi nhanh nhất


Ngủ đủ giấc, không thức quá khuya cũng là cách bảo vệ hàng mi của bạn khỏe mạnh


 

Hiện nay, khá nhiều chị em sử dụng thuốc mọc dài mi thay vì áp dụng các cách làm dài mi tự nhiên tại nhà trên. Bởi lẽ họ cho rằng nếu lựa chọn được thuốc mọc dài mi từ hãng uy tín có nguồn gốc thiên nhiên thì sẽ mang lại kết quả “thần tốc” và cũng đảm bảo an toàn. Một trong những thuốc mọc dài mi khá được ưa chuộng hiện nay chính là revitalash 1m. Thuốc mọc dài mi revitalash xuất hiện khá nhiều trên các tờ báo danh tiếng nước ngoài và được nhiều người nổi tiếng, đặc biệt giới nghệ sỹ yêu thích. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này biết đâu lại chính là “người bạn tuyệt vời” của bạn.

Nguồn: dangcapphaidep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét