Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

[Hot] Đánh giá tác dụng dưỡng trắng da vượt trội của Crystal Tomato dưới góc độ khoa học

 

“Chế độ chăm sóc làn da hàng ngày của bạn chỉ thực sự hiệu quả với việc bổ sung 1 viên uống dưỡng trắng da toàn thân Crystal Tomato…” - Đó là khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, khoa học hàng đầu trên thế giới. Tại sao lại như vậy?

Các nhà khoa học Israel đã trồng một giống cà chua trắng không biến đổi gen có chứa nồng độ cao carotenoids không màu - Phytoene và Phytofluene. Carotenoids không màu là những phân tử đầu tiên được tạo ra và hoạt động như chất chống oxy hóa. Không giống như carotenoids màu cam hoặc đỏ,  khiến thay đổi sắc tố da thành cam hoặc đỏ tương ứng nếu sử dụng một số lượng lớn; carotenoids không màu không ảnh hưởng đến màu của làn da, ngược lại còn giúp dưỡng da trắng hồng hơn trông thấy.

 

Viên uống trắng da Crystal Tomato


Cà chua trắng không biến đổi Gen nổi tiếng trên thế giới


 

Và viên uống dưỡng trắng da Crystal Tomato đã ra đời với thành phần chính là chiết xuất từ giống cà chua trắng không biến đổi gen, có nồng độ carotenoids không màu cực cao đó. Tiến sĩ Alain Khaiat, thành viên của đoàn các nhà khoa học Singapore đánh giá: “…Không chỉ giúp ngăn ngừa lão hóa, carotenoids không màu có trong viên uống dưỡng trắng da Crystal Tomato còn có khả năng bảo vệ da, chống lại tia cực tím có hại gây tổn thương da”.

 

Viên uống trắng da Crystal Tomato


Viên uống dưỡng trắng da Crystal Tomato được chiết xuất từ chính cà chua trắng không biến đổi gen


 

Các công trình nghiên cứu khoa học khác đã chứng minh những tác dụng nổi bật của viên uống dưỡng trắng da toàn thân Crystal Tomato:
  • Dưỡng trắng da một cách nhanh chóng, hiệu quả và không gây tác dụng phụ

  • Ức chế tổng hợp melanin để ngăn ngừa các điểm tạo màu khiến làn da tối màu, không đều màu

  • Giảm melanin hiện diện trong các tế bào bao gồm sẹo mụn sẹo màu đen, tàn nhang, đồi mồi…

  • Có cơ chế tương tự kem chống nắng tự nhiên, chống lại tia UVA và UVB để bảo vệ làn da chống lại các thiệt hại từ tia cực tím, quá trình oxy hóa, cháy nắng …

  • Có tác động như chất chống oxy hóa để bảo vệ chống lại thiệt hại gốc tự do, giúp trẻ hóa và cải thiện độ đàn hồi, cấu trúc cho làn da

  • Có đặc tính chống viêm, hồi phục nhanh các vết thương

  • Không gây hại, không có tác dụng phụ đối với người dùng


 

Viên uống trắng da Crystal Tomato


Viên uống trắng da Crystal Tomato

Da trắng rạng ngời, khỏe mạnh hơn nhờ 1 viên Crystal Tomato mỗi ngày


 

Để đạt được kết quả tốt nhất, các nhà khoa học khuyến khích người dùng nên sử dụng liên tiếp từ 2-3 tháng viên uống dưỡng trắng da toàn thân Crystal Tomato. Mỗi ngày uống 1 viên Crystal Tomato vào buổi sáng tương đương với 3 quả cà chua trắng không biến đổi Gen. Đó là lí do vì sao một làn da thực sự khỏe mạnh, trắng hồng nên uống Crystal Tomato thay vì dùng cà chua trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét