Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Bật mí công thức làm đẹp bằng mật ong hiệu quả gấp chục lần mỹ phẩm

Khỏi phải bàn cãi, những tác dụng làm đẹp tuyệt vời của mật ong vốn xưa nay đã đủ khiến báo giới tốn giấy mực rồi. Hôm nay Đẳng Cấp Phái Đẹp chỉ mách thêm cho chị em 2 cách tẩy da chết và trị mụn bằng mật ong hiệu quả hơn nhiều lần sử dụng mỹ phẩm.

Mật ong là một trong số những nguyên liệu thiên nhiên có công dụng dưỡng da tốt nhất.


Mật ong cung cấp các dưỡng chất thiên nhiên qúy giá, có tác dụng chống tiêu sưng, chống viêm, dưỡng ẩm và trị mụn cực tốt. Loại nguyên liệu thiên nhiên này chứa hàm lượng axit alpha-hydroxy cùng đường tự nhiên, có tác dụng tẩy tế bào chết, tạo làn da sáng và tươi mới hơn. Sử dụng mật ong cũng là cách để tăng cường độ ẩm và phòng chống lão hóa được giới chuyên gia làm đẹp khuyên thực hiện. Chính vì thế sẹo mụn và vết thâm sau mụn cũng được làm mờ nhanh chóng.

Bên cạnh những loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng thì các chị em còn có thể dùng mật ong để tẩy da chết giúp da sạch sâu và mềm mại.

Tẩy da chết và làm trắng da bằng mật ong


Bạn gái nào cũng muốn có được làn da mịn màng và trắng sáng, tuy nhiên ngày nay các chị em đang lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm mà không biết rằng về lâu dài thì đây chính là nguyên nhân gây lão hóa da nhanh nhất.

Để chăm sóc làn da khỏe đẹp, hãy cùng áp dụng công thức tẩy da chết và làm trắng da với mật ong nhé.

Tẩy da chết bằng mật ong, đường nâu và dầu oliu sẽ giúp làn da luôn sạch và mịn.


Chuẩn bị:
  • 1 muỗng mật ong

  • 1 muỗng đường nâu

  • 1 muỗng tinh dầu oliu hoặc 1 muỗng nước cốt chanh

Bắt tay vào thực hiện:
  • Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau, sau đó thoa lên da rồi massage nhẹ nhàng. Cuối cùng rửa lại với nước ấm sau đó lại tiếp tục rửa lại với nước lạnh thêm lần nữa để se khít lỗ chân lông.

  • Với các chị em da mụn thì có thể thay đường nâu bằng bột yến mạch để không gây kích ứng da.


Các nguyên liệu trên sẽ giúp bạn lấy đi tế bào chết và bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng. Thực hiện 1 tuần 2 lần để có kết quả tốt nhất.

Trị mụn nhanh với mật ong


Sử dụng mật ong để trị mụn là công thức vô cùng phổ biến. Chị em nào muốn đối phó với “đèn pin” làm da mặt kém xinh, hãy áp dụng ngay công thức này.

 

Mật ong và chanh cho hiệu quả trị mụn cực nhanh chóng và lành tính.


Cách làm
  • Thoa mật ong nguyên chất trực tiếp lên vùng da mụn để qua đêm. Mụn sẽ xẹp đi nhanh chóng.

  • Bạn cũng có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh hòa với mật ong để có kết quả trị mụn tốt hơn. Hỗn hợp mật ong và nước cốt chanh sẽ sát khuẩn và làm mịn da, làm trắng da và trị mụn hiệu quả.


Các công thức làm đẹp từ mật ong còn là bí quyết làm đẹp được nữ hoàng Ai Cập Cổ rất yêu thích sử dụng. Bạn có thể cho mật ong vào mặt nạ dưỡng da hay sữa tắm để có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả bền lâu.

Với bí quyết làm đẹp da bằng mật ong trên đây, Đẳng Cấp Phái Đẹp chúc chị em sẽ có được làn da mịn màng như da em bé nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét