Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

5 điều buộc phải biết trước khi sử dụng viên uống trắng da Crystal Tomato

Kể từ khi các chị em nhóm “Get it Beauty” trên mạng xã hội Facebook lan truyền và bình luận rầm rộ về viên uống trắng da Crystal Tomato sau khi một thành viên chia sẻ đã thấy da hồng hào hơn hẳn sau 2 tháng uống liên tục mỗi ngày thì bỗng nhiên viên uống đến từ Mỹ này trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đừng biến mình trở thành kẻ “a dua” chạy theo mà mua Crystal Tomato sử dụng nếu còn chưa nắm rõ những điều sau.

Crystal Tomato là gì?


Ngắn gọn mà nói thì đây là dòng thực phẩm chức năng – viên uống trắng da cao cấp với thành phần chính là chiết xuất cà chua trắng. Cà chua trắng là giống cà chua rất quý hiếm, khó ươm trồng bởi thế mà giá của sản phẩm này cũng hơi đắt, trên dưới 5 triệu đồng/hộp.

Crystal Tomato có gì đặc biệt?


Như Đẳng Cấp Phái Đẹp đã nghiên cứu, tìm hiểu kĩ lưỡng về từng thành phần của viên uống trắng da Crystal Tomato để gửi tới bạn đọc thì thành phần giá trị nhất của sản phẩm chính là chiết xuất cà chua trắng.

 

viên uống trắng da Crystal Tomato


Trên tay viên uống Crystal Tomato từ Mỹ có giá gần 5 triệu đồng


 

Vì sao lại là cà chua trắng mà không phải là cà chua nâu hay đỏ? Đơn giản vì cà chua đỏ đã nhiều vitamin tốt cho da thì cà chua trắng còn tốt hơn trăm lần. Các nhà khoa học đánh giá cao cà chua trắng bởi nó có chứa hàm lượng lớn Carotenoid – chất chống lại gốc tự do có hại và cải thiện màu da nhanh chóng.

Ngoài ra, muiten L-cysteine có trong sản phẩm này cũng là một hoạt chất vốn đã rất nổi tiếng về hiệu quả làm trắng, cải thiện tone màu da và giảm sạm nám. Chất này có vai trò kích thích gan tổng hợp Glutathione, nhờ đó đẩy mạnh hiệu quả làm sáng da lên gấp 3 lần.

Không chỉ vậy, khả năng chống viêm, làm lành các tổn thương trên da của cà chua trắng cũng rất tốt, do đó mà loại quả này được xem như “vị cứu tinh” của làn da lão hóa.

Crystal Tomato có tốt không?


Nếu không tốt có lẽ sản phẩm này đã không được ưa chuộng tại các nước phát triển đến vậy. Sản phẩm được chứng nhận FDA, không chỉ có mặt tại Mỹ mà còn có cơ sở phân phối tại khắp các nước châu Âu đến châu Á. Tại Việt Nam còn được Bộ Y Tế cấp phép an toàn cho người sử dụng. Thế nên trước khi tự mình kiểm chứng về hiệu quả, chị em cũng có thể tạm yên tâm về những điều trên rồi.

 

viên uống trắng da Crystal Tomato


Một khách hàng sử dụng viên uống Crystal Tomato đăng ảnh khoe làn da đẹp


 

Crystal Tomato xuất xứ từ đâu


Từ Mỹ nhé các bạn. Nếu ai đã từng sinh sống hay chăm tìm hiểu về việc làm đẹp, chăm sóc da từ cả các tài liệu nước ngoài thì chắc chắn đều biết Crystal Tomato là sản phẩm rất nổi tiếng và được phụ nữ Mỹ vô cùng ưa chuộng.

Uống Crystal Tomato sau bao lâu thì thấy kết quả?


Đây là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất. Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng không chỉ với viên uống Crystal Tomato mà bất kì sản phẩm nào khác cũng còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Theo như nghiên cứu và đánh giá của nhà sản xuất thì hiệu quả làm trắng da nhờ Crystal Tomato có thể thấy từ tuần thứ 2, 3 sử dụng. Còn như chia sẻ của một số chị em trong nhóm “Get It Beauty” trên mạng xã hội Facebook thì đa phần chỉ thấy tone da khác biệt hẳn sau 2 – 3 tháng uống viên cà chua trắng này mỗi ngày.

Người dùng có tên Facebook là Hoàng Oanh  Ruby chia sẻ, cô nàng đã chụp ảnh lại làn da của mình mỗi tuần kể từ khi sử dụng viên uống Crystal Tomato này và thấy tuần thứ 1 đến 3 thì tone da không quá khác biệt ngoài độ mịn, tuy nhiên đến tuần thứ 4 thì da bắt đầu sáng màu dần. Hoàng Oanh cũng khuyên mọi người trong nhóm nên thực hiện theo cách ấy để kiểm chứng kết quả khi sử dụng viên uống Crystal Tomato.

Trên đây là một số những thắc mắc của đông đảo chị em về viên uống trắng da “thần thánh” đến từ Mỹ Crystal Tomato. Tất nhiên, Đẳng Cấp Phái Đẹp chỉ có thể tổng hợp lại ý kiến của những người đã và đang sử dụng, cùng với các kết quả nghiên cứu của giới khoa học, công bố của nhà sản xuất để gửi tới bạn đọc. Còn thực sự viên uống Crystal Tomato hiệu quả với bạn như thế nào, hãy dùng thử và kiểm chứng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét