Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Viên uống trắng da Crystal Tomato “hồi sinh” cho hàng triệu làn da trên toàn cầu

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp bạn có được làn da trắng sáng mịn màng, hồng hào mà vẫn khỏe mạnh, không có bất kì tác dụng phụ gì thì viên uống trắng da toàn thân Crystal Tomato chính là giải pháp cho bạn.

Crystal Tomato: giải pháp dưỡng trắng được các chuyên gia khuyên dùng


Phương pháp dưỡng trắng da từ viên uống dưỡng trắng toàn thân Crystal Tomato có chứa thành phần chính từ giống cà chua trắng độc đáo không biến đổi gen. Giống cà chua trắng này được nghiên cứu và trồng bởi các nhà khoa học hàng đầu của Isarel. Theo kết quả nghiên cứu, cà chua trắng không biến đổi gen này có chứa hàm lượng lớn Carotenoid không màu, là chất có tác dụng chống lại hoạt động gây hại cho da của gốc tự do.

 

Viên uống trắng da Crystal Tomato


Viên uống dưỡng trắng da toàn thân Crystal Tomato giúp chống lại hoạt động của các gốc tự do gây hại cho da


 

Thêm vào đó, chúng còn mang khả năng dưỡng trắng kì diệu, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.  Dựa trên những kết quả kiểm nghiệm khoa học nổi tiếng của Mỹ, Singapore, Nhật Bản…rất nhiều chuyên gia đầu ngành về da liễu khuyến khích mọi người nên sử dụng giải pháp dưỡng trắng da mang tên Crystal Tomato này.

Hiệu quả thực tế Crystal Tomato mang lại cho người dùng là gì?


Theo các nhà khoa học thì dưới đây là 5 tác dụng nổi bật của viên uống trắng da toàn thân mang lại cho người dùng:
  1. Dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả và an toàn, thấy sự thay đổi rõ rệt chỉ sau 10 ngày sử dụng sản phẩm

  2. Crystal Tomato có tác dụng cải thiện cấu trúc, độ đàn hồi da, ngăn ngừa quá trình lão hóa từ đó giúp làn da trở nên trẻ trung, khỏe mạnh từ sâu bên trong

  3. Ức chế hoạt động của melanin từ đó ngăn chặn tình trạng thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi, sẹo thâm mụn trứng cá….Giúp làn da trở nên đồng màu sáng trắng

  4. Ngăn ngừa tác hại của tia cực tím UVA/UVB đối với làn da cũng như tác hại từ chất oxy hóa trong môi trường bên ngoài

  5. Chống tình trạng viêm, giúp vết thương nhanh lành và hồi phục.

Hình ảnh thực tế của những cô nàng sau khi sử dụng viên uống dưỡng trắng da toàn thân: Tất cả đều cho thấy làn da trắng sáng hơn, mịn màng và khỏe mạnh hơn trước khi uống Crystal Tomato

 

Viên uống trắng da Crystal Tomato


Viên uống trắng da Crystal Tomato

Viên uống trắng da Crystal Tomato


 

Mua viên uống trắng da Crystal Tomato chính hãng ở đâu?


Hiện nay,  Đẳng Cấp Phái Đẹp (ĐCPĐ) là thương hiệu phân phối và cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm của ĐCPĐ đều có chứng nhận, kiểm tra chất lượng của cơ quan chức năng quốc tế và Bộ Y tế trong nước. Đó là lí do vì sao rất nhiều người trên 63 tỉnh thành lựa chọn ĐCPĐ để tìm mua viên uống trắng da Crystal Tomato.

 

viên uống trắng da Crystal Tomato


 

Trên sản phẩm viên uống trắng da Crystal Tomato chính hãng sẽ có tem xác nhận sản phẩm, bạn chỉ cần cào nhẹ lớp bạc phủ trên tem, sau đó soạn tin nhắn theo cú pháp:
XT <dấu cách> Mã Số Thẻ Cào và gửi về 7039

 


viên uống trắng da Crystal Tomato


 

Nếu sản phẩm của bạn chính hãng thì sẽ nhận được thông báo xác nhận từ cổng thông tin của Bộ truyền thông:

 

viên uống trắng da Crystal Tomato

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét