Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Người lạ ơi coi ngay 3 cách làm dài lông mi trong 1 tuần này

Người lạ ơi đừng lo lắng khi mà Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ tiết lộ 3 cách làm dài lông mi hiệu quả, an toàn ngay sau đây. Nếu chăm chỉ áp dụng các giải pháp này, chắc chắn người lạ sẽ có được hàng mi dài cong, đen láy đấy nhé.

Những cách làm dài lông mi sau đây đều sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên nên người lạ không cần lo lắng về vấn đề chi phí, tác dụng phụ gì đâu nhé. Chắc chắn kết quả sau khi áp dụng chúng sẽ khiến người lạ vui mừng đến phát khóc đó.

1. Cách làm lông mi dài và dày nhanh bằng dầu dừa


Dầu dừa đã được các chuyên gia làm đẹp khẳng định có chứa nhiều dưỡng chất giúp kích thích nang lông phát mạnh và ngăn ngừa tình trạng rụng mi. Đó là lí do vì sao dầu dừa được coi là cách làm dài lông mi tự nhiên tại nhà hiệu quả.

 

cách làm dài lông mi trong 1 tuần


Cách làm dài lông mi bằng dầu dừa rất phổ biến hiện nay


Bạn có thể tự làm dầu dừa tại nhà hoặc mua tại tiệm uy tín sau đó thực hiện chăm chỉ cách làm lông mi dài ra này đều đặn hàng ngày. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy bông tăm chấm một lượng dầu dừa vừa đủ và chuốt mi trên, dưới từ gốc tới ngọn. Nên làm trước khi đi ngủ và sáng dậy dùng khăn ấm làm sạch.

Cách làm lông mi dài và cong bằng dầu dừa này sẽ phát huy tác dụng rõ rệt sau khoảng 1 tuần. Và để có hàng mi đẹp như ý thì bạn cần chờ khoảng 1 -2 tháng.

2. Cách làm dài lông mi với dầu oliu


Cách làm dài lông mi tự nhiên với dầu oliu tại nhà hiện nay được khá nhiều người yêu thích. Trong dầu oliu có chứa hàm lượng lớn vitamin E cùng rất nhiều dưỡng chất khác nên có thể coi là cách làm dài mi nhanh và hiệu quả nhất.

 

cách làm dài lông mi trong 1 tuần


Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất giúp lông mi mọc nhanh và khỏe mạnh


Cách làm lông mi dài và cong này rất đơn giản. Bạn chỉ cần thấm một lượng dầu oliu nhỏ và thoa đều lên mi mắt. Áp dụng trước khi đi ngủ và thực hiện đều đặn mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

3. Cách làm dài mi bằng mật ong


Cách làm lông mi dài và cong tại nhà này cũng khá phổ biến và có từ lâu đời. Điều quan trọng nhất để giải pháp này có được hiệu quả cao đó là bạn phải chọn được mật ong rừng chuẩn, không pha tạp chất hay được pha chế từ các nguyên liệu độc hại.

 

cách làm dài lông mi trong 1 tuần


Điều quan trọng nhất khi làm dài mi bằng mật ong là chọn được loại mật ong chuẩn


Mỗi ngày, trước khi đi ngủ bạn lấy tăm bông thấm một lượng mật ong và thoa đều lên mi mắt. Giữ như vậy khoảng 15 phút rồi dùng khăn ấm rửa sạch hoặc có thể để qua đêm nếu bạn muốn. Sau 1 tuần, cách làm dài lông mi tự nhiên này sẽ cho bạn kết quả ngạc nhiên.

Ngoài các cách làm dài lông mi tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên trên, bạn có thể sử dụng thuốc mọc dài mi để mang lại kết quả nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hiện tại, thuốc mọc dài mi Revitalash 1ml đang được khá nhiều cô nàng đánh giá cao vì hiệu quả mà nó mang lại. Bạn có thể tìm hiểu ngay revitalash để có thêm bí quyết dưỡng mi dày đẹp và khỏe mạnh hơn nhé.

Nguồn: dangcapphaidep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét