Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Lưu về gấp 4 hỗn hợp thiên nhiên dưỡng trắng siêu tốc cho làn da

Rất nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên có công dụng dưỡng da trắng sáng hơn, tuy nhiên nếu biết kết hợp một số loại nguyên liệu trong các công thức đã được áp dụng thành công thì hiệu quả sẽ rõ rệt hơn nhiều.

Hãy xem Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ mix các loại nguyên liệu thiên nhiên dưới đây thành công thức dưỡng trắng da như thế nào nhé!

Hỗn hợp dưa leo, chanh, gừng và lá bạc hà

Sự kết hợp giữa các nguyên liệu gừng và chanh sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, đầy sức sống. Đây cũng là cách tẩy tế bào chết hiệu quả, bởi tác dụng kháng khuẩn và khử độc mạnh mẽ của các thành phần có trong công thức.

Lưu về gấp 4 hỗn hợp thiên nhiên dưỡng trắng siêu tốc cho làn da

4 loại nguyên liệu giúp da thư giãn và trắng mịn.


Bên cạnh đó, sự góp mặt của dưa leo có trong hỗn hợp cũng là một trong những yếu tố mang đến cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng hơn bao giờ hết. Cùng với hương thơm dịu nhe, the mát của lá bạc hà, bạn sẽ có cảm giác thư giãn dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Cách làm trắng da toàn thân với hỗn hợp này:
  • Chuẩn bị 2 quả chanh vắt lấy nước, 4 quả dưa leo, 2 củ gừng, nước bạc hà và nước lạnh.

  • Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó đắp hỗn hợp lên toàn thân và để yên trong 20 phút. Cuối cùng bạn tắm lại với nước ấm.

Hỗn hợp nước dừa, chanh, lá cải xoăn và hoa anh đào

Một số nguyên liệu như hoa anh đào và lá cải xoăn có vẻ không quá phổ biến, tuy nhiên nếu có được thì bạn sẽ sở hữu công thức làm trắng da siêu tốc đấy.

Làn da sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng, hồng hào, đồng thời được cung cấp lượng dưỡng chất cũng như lượng vitamin cần thiết, bổ sung giúp cho da cân bằng độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi, chống viêm và ngăn ngừa mụn cho mọi loại da.

Các chị em nên sử dụng hỗn hợp này để tắm trắng hàng tuần:

Lưu về gấp 4 hỗn hợp thiên nhiên dưỡng trắng siêu tốc cho làn da

Cải xoăn sẽ bổ sung vitamin cho da khỏe hơn và sáng hơn.



  • Lấy tất cả các nguyên liệu trên cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

  • Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt và da toàn thân, kết hợp dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch.


Thường xuyên thực hiện loại mặt nạ tắm trắng này thì chỉ trong vòng một thời gian ngắn sẽ thấy được hiệu quả của nó.

Hỗn hợp từ dứa, gừng, chuối, cần tây và rau chân vịt

Hãy kết hợp rau chân vịt với dứa, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện và trắng hồng rạng rỡ, bởi cả 2 loại nguyên liệu tự nhiên này đều chứa hàm lượng lớn vitamin C, A và chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Nhờ đó, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và trẻ hóa lên từng ngày, đồng thời trong dứa còn chứa các hoạt chức giúp giảm béo và mang lại thân hình thon thả nhanh chóng đấy.

Lưu về gấp 4 hỗn hợp thiên nhiên dưỡng trắng siêu tốc cho làn da

Đây là công thức không chỉ giúp đẹp da mà còn giữ dáng vô cùng hiệu quả.


Để thực hiện công thức này hiệu quả, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, thoa đều lên da và massage toàn thân, cuối cùng tắm sạch lại bằng nước ấm.


Kiên trì thực hiện những công thức kết hợp trên thì chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng, bạn sẽ thấy làn da bật tone rõ rệt.

Ngoài ra, các chị em cũng nên chăm sóc da kết hợp từ bên trong lẫn bên ngoài với các sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, uy tín.

Các sản phẩm viên uống làm đẹp da từ bên trong như nhau thai cừu, sữa ong chúa, viên uống trắng da cũng như các loại mỹ phẩm dưỡng da chiết xuất thiên nhiên tại Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ giúp bạn sớm có được làn da trắng như trứng gà bóc. Bạn có thể tham khảo thêm để sử dụng như một giải pháp chăm sóc da hoàn hảo.

Đẳng Cấp Phái Đẹp chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét