Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Crystal Tomato – Viên uống được kiểm nghiệm tại Mỹ và Nam Phi về hiệu quả làm đẹp da

Gần đây, viên uống làm đẹp da toàn thân Crystal Tomato đang là chủ đề bàn luận rôm rả tại các diễn đàn làm đẹp. Lúc đầu, có những chị em còn ngờ vực về hiệu quả của viên uống chiết xuất cà chua trắng Crystal Tomato này sau khi thấy những phản hồi tích cực về tác dụng làm trắng da chỉ sau 2 hộp đầu sử dụng. Tuy nhiên trên thực tế, Crystal Tomato đã được kiểm nghiệm tại cả Mỹ và Nam Phi, bởi vậy mà được phụ nữ tại các nước phát triển rất ưa chuộng.

Hiệu quả của Crystal Tomato đến từ thành phần cà chua trắng quý hiếm


Viên uống trắng da Crystal Tomato được sản xuất tại Mỹ với chiết xuất từ cà chua trắng không đột biến gen vô cùng quý hiếm. Không phải cà chua đỏ, cà chua vàng hay cà chua nâu, chắc chắn rằng rất ít người đã từng nhìn thấy cà chua trắng trong đời sống thường ngày. Vậy bạn đã biết loại quả này hiếm có cỡ nào rồi chứ. Không chỉ “hiếm” mà cà chua trắng còn chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất “quý” đối với làn da.

 

viên uống trắng da Crystal Tomato


Cà chua trắng là loại quả rất quý hiếm, ít thấy trong đời sống thường ngày


 

CLC hay chính là Carotenoid không màu - thành phần hoạt chất chính của cà chua trắng xưa nay vẫn được ca ngợi với khả năng chống oxy hóa vượt trội. Thành phần này đã được các nhà khoa học tại Mỹ chứng minh giúp ức chế quá trình tổng hợp hắc tố melanin, tác động trực tiếp bên trong các hắc tố bào để kiểm soát các đốm sắc tố, ngăn chặn sự hình thành các đốm sắc tố cho làn da không bị sạm màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nói dễ hiểu hơn thì Carotenoid không màu có khả năng hấp thu các tia UVA/UVB nên giúp sản phẩm có tính chống nắng cao.

Hàm lượng Phytofluene có trong cà chua trắng cao gấp 400 lần so với cà chua thông thường


Trên kia, bạn đã biết đến thành phần Carotenoids không màu có trong cà chua trắng. Tuy nhiên, điều đáng nói của thành phần này ở chỗ nó lại bao gồm 2 hợp chất là Phytoene và Phytofluene. Trong đó, Phytoene có hàm lượng cao gấp 400 lần so với cà chua thông thường và Phytofluene thì thậm chí không thể tìm thấy ở các loại cà chua khác.

 

viên uống trắng da Crystal Tomato


Viên uống Crystal Tomato gồm 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên tương đương với 30 ngày sử dụng


 

Nhờ 2 loại hợp chất độc đáo và có hàm lượng cao này mà viên uống cà chua trắng có khả năng làm trẻ hóa làn da rất hiệu quả đồng thời làm giảm sắc tố bằng cách ngăn cản quá trình hình thành sắc tố melanin ở da. Do đó mà các sang thương trên da do quá trình lão hóa cũng được giảm thiểu đáng kể, nếu đều đặn sử dụng mỗi ngày 1 viên Crystal Tomato thì đến 40 tuổi chị em cũng không lo nám, tàn nhang, nếp nhăn trên mặt.

Viên uống chăm sóc da toàn thân đặc biệt này còn được bổ sung thành phần L-cysteine là một loại axit amin thúc đẩy gan tổng hợp Glutathione. Quá trình tổng hợp này sẽ mang đến sự rạng rỡ và sáng khỏe cho làn da.

Phụ nữ Việt phản hồi gì về Crystal Tomato?


Thực tế phải thừa nhận rằng không phải 100% các chị em sử dụng đều có thể thấy rõ những hiệu quả làm đẹp da chỉ sau một thời gian ngắn. Có những chị em như chị Huyền Trang (32t, Hà Nội) chia sẻ thấy da mặt bớt sạm đen và mịn hơn chỉ sau 1 hộp đầu tiên, tương đương với 1 tháng. Lại có chị em khác băn khoăn về tác dụng khi phải uống đều đặn đến 3, 4 hộp với liều lượng mỗi ngày 1 viên mới thấy làn da hồng hào hơn như chị Hà (41t) ở Quảng Bình.

 

viên uống trắng da Crystal Tomato


Sự khác biệt trên làn da sau 1 tháng sử dụng viên uống Crystal Tomato


 

Về điều này, Đẳng Cấp Phái Đẹp xin chia sẻ tới các chị em rằng, viên uống cà chua trắng Crystal Tomato tác dụng từ bên trong và rất an toàn, bền vững do hoàn toàn chiết xuất thiên nhiên, không chứa hóa chất. Do vậy mà đôi khi tác dụng của viên uống cũng đến chậm hơn đôi chút, nhưng bù lại các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cho sức khỏe đã được Bộ Y Tế kiểm định. Vậy bạn muốn làn da trắng sáng tức thì rồi rước về một loạt các hệ lụy cho sức khỏe, thậm chí là dị ứng da như dùng các loại kem trộn, viên uống chứa hóa chất hay sẵn sàng chờ đợi một thời gian không đáng kể để từng bước thấy làn da đẹp lên trông thấy?

Qua những phân tích trên đây, chắc hẳn rằng các chị em đều đã hiểu được vì sao Crystal Tomato thời gian qua lại được nhiều chị em hỏi thông tin, đặt mua hay đánh giá tích cực trên các topic tại các hội nhóm đến vậy. Mong rằng chị em sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về sản phẩm để có thêm lựa chọn về phương pháp chăm sóc da cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét