Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Tại sao thuốc chống nắng đang dần “chiếm ngôi vương” thay kem chống nắng

Vài năm trở lại đây, những sản phẩm thuốc chống nắng bỗng được nhiều người, đặc biệt chị em biết tới nhiều hơn cả. Và sau một thời gian sản phẩm bảo vệ làn da này rất được Hội Eva ưa chuộng và dần dần chiếm mất “ngai vàng” của kem chống nắng. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lí giải phần nào sự thay đổi này.

Tại sao phải chống nắng mỗi ngày?


Về chuyện này thì có lẽ không cần giải thích nhiều với chị em nhà mình. Bởi lẽ đã là con gái nhất định bạn phải biết rằng tia cực tím UV chính là nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa. Do đó nếu bạn muốn có làn da khỏe mạnh, đặc biệt là trẻ lâu thì chắc chắn phải bảo vệ làn da trước tia UV mỗi ngày.

 

Viên uống chống nắng Heliocare


Nếu muốn giữ làn da tươi trẻ bạn cần bảo vệ làn da tránh tia UV ánh nắng mỗi ngày


 

Vì sao thuốc viên uống chống nắng lại được ưa chuộng hơn kem chống nắng?


Đầu tiên, bạn cần hiểu bản chất của thuốc chống nắng chính là những viên thực phẩm chức năng chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên giàu vitamin, khoáng chất…tốt cho da và sức khỏe. Tuy nhiên điểm nổi bật của chúng đó là có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa cũng như tổn hại do tia cực tím UV trong ánh mặt trời gây ra cho làn da. Vậy ưu điểm của thuốc chống nắng so với kem chống nắng là gì?
  • Thuốc chống nắng có tác dụng bảo vệ toàn thân trước ánh nắng thay vì chỉ một số vùng bôi được kem chống nắng. Như vậy rõ ràng là sản phẩm này có khả năng bảo vệ toàn diện cơ thể của bạn hơn.

  • Với những làn da nhạy cảm, hay bị dị ứng hoặc bị mụn thì việc thoa kem chống nắng sẽ khiến tình trạng của da tồi tệ hơn. Đó là lí do vì sao sự xuất hiện của thuốc viên uống chống nắng được những đối tượng này vui mừng đến vậy.


 

Viên uống chống nắng Heliocare


Viên uống chống nắng được coi là cứu tinh của những người có da nhạy cảm, bị mụn


 
  • Có thuốc chống nắng nhiều chị em chẳng còn bận tâm hay tốn quá nhiều thời gian cho việc make up, bảo vệ da hàng ngày. Bởi lẽ nếu thoa kem chống nắng thường tạo lớp khiến việc trang điểm khó khăn hơn bình thường.


 

Viên uống chống nắng Heliocare


Không có lớp dày kem chống nắng nên việc make up cũng trở nên dễ dàng hơn


 
  • Mặc dù đa phần thuốc chống nắng không có tác dụng 1 lần uống/24h nhưng thời gian bảo vệ làn da trước ánh nắng sẽ lâu hơn so với kem chống nắng chỉ có hiệu quả trung bình 2-3 tiếng.

Nhưng còn khuyết điểm của thuốc chống nắng so với kem chống nắng?


Mặc dù có nhiều tính năng, tác dụng tốt vượt trội nhưng có điều bạn không thể phủ nhận đó là giá của thuốc viên uống chống nắng đắt hơn nhiều so với kem chống nắng. Thông thường, chỉ với chi phí khoảng 70,000 đồng tại Việt Nam là bạn đã sở hữu được lọ kem chống nắng dùng trong đôi, ba tháng. Tuy nhiên, chi phí trung bình của một lọ thuốc chống nắng hiện nay cũng có thể lên tới hàng triệu đồng.

Mỗi sản phẩm bảo vệ làn da dù là thuốc chống nắng hay kem chống nắng đều có ưu, nhược điểm riêng mình. Do đó, bạn nên căn cứ vào điều kiện và nhu cầu của mình để lựa chọn được giải pháp phù hợp. Đừng quên chia sẻ với các chuyên gia của Đẳng Cấp Phái Đẹp để nhận được lời khuyên hữu ích ngay nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét