Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

7 cách làm dài lông mi dày cong tự nhiên tại nhà của các “tường thành nhan sắc”

7 cách làm dài lông mi dày cong tự nhiên tại nhà sau đây đều được các mỹ nhân vạn người mê mọi thời đại áp dụng, và họ khẳng định đó chính là bí quyết để có được đôi mắt đẹp mê hôn. Giờ thì cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp những bí kíp này ngay nhé.

1. Cách làm dài lông mi và cong tự nhiên tại nhà bằng vitamin E


Cách làm dài lông mi tự nhiên tại nhà bằng vitamin E này được khá nhiều cô nàng ưa chuộng vì sự tiện lợi và hiệu quả của nó. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy bông tăm thấm dung dịch có trong viên nang vitamin E để thoa đều lên phần lông mi trên và dưới. Bạn có thể để như vậy trong khoảng 30 phút rồi dùng khăn bông mềm làm sạch hoặc giữ qua đêm.

 

Cách làm dài lông mi bằng vitamin E


Cách làm dài lông mi bằng vitamin E vừa tiện lợi lại hiệu quả


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ xem có thể uống bổ sung vitamin E hàng ngày được không nhé. Bởi lẽ không chỉ là cách làm dài mi nhanh nhất đây còn là giải pháp giúp dưỡng da, bồi bổ sức khỏe rất tốt cho phụ nữ.

2. Cách làm dài mi tự nhiên tại nhà bằng vaseline và dầu dừa


Thông thường có lẽ bạn chỉ nghe thấy cách làm dài lông mi tại nhà bằng dầu dừa hoặc vaseline thay vì kết hợp cả hai. Tuy nhiên, việc mix hai nguyên liệu dưỡng mi chắc khỏe, đen dài này đã được kiểm chứng kết quả và không gây ra bất kì tác dụng phụ nào nguy hại.

Bạn có thể trộn đều lượng kem vaseline cùng một chút dầu dừa rồi dùng mascara chuốt mi trên dưới từ phần gốc đến ngọn nhẹ nhàng. Nên thực hiện đều đặn 3 – 5 lần/tuần và sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ với bờ mi của mình đấy nhé.

 

Cách làm dài lông mi bằng vaseline và dầu dừa


Vaseline và dầu dừa kết hợp là cách làm dài mi tự nhiên và nhanh nhất tại nhà



3. Cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất tại nhà bằng dầu oliu


Trong dầu oliu có chứa nhiều axit béo rất tốt cho việc giữ hàng mi của bạn khỏe mạnh, hết rụng và nhanh mọc dài, dày đen hơn. Cách làm dài lông mi và cong tự nhiên bằng dầu oliu cũng khá dễ dàng. Việc các bạn cần làm chỉ là chuẩn bị 1 lọ dầu oliu sau đó lấy bông tăm thấm dầu này và thoa lên lông mi mỗi ngày. Nên thực hiện trước khi đi ngủ và giữ như vậy tới sáng, làm sạch mắt với khăn bông mềm thấm nước mát.

 

Cách làm dài lông mi bằng dầu olive


Bạn đã áp dụng cách làm dài mi tại nhà bằng dầu oliu chưa



4. Cách làm dài lông mi dày nhanh tại nhà bằng nha đam


Không chỉ là nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe và làn da, các tinh chất có trong nha đam (lô hội) cũng đã được các nhà khoa học chỉ ra rằng có khả năng làm dài và dày lông mi nhanh, hiệu quả.

 

Cách làm dài lông mi bằng nha đam


Cách làm dài mi cong tự nhiên tại nhà bằng nha đam được rất nhiều cô nàng áp dụng


Với cách làm dài lông mi và cong tự nhiên tại nhà bằng nha đam này, bạn chỉ cần lấy chút gel nha đam hoặc phần thịt từ lá nha đam còn tươi để đắp hoặc thoa lên mi mắt. Kiên trì thực hiện giải pháp này khoảng 4 -5 lần/tuần thì khoảng 3 tuần sau bạn sẽ thấy hàng mi của mình dài và dày, đen hơn trước rất nhiều.

5. Cách làm lông mi dài và cong nhanh tự nhiên bằng phấn rôm


Cách làm lông mi dài nhanh và hiệu quả nhất tại nhà bằng phấn rôm này rất an toàn và đơn giản. Phương pháp này cũng có thể áp dụng ngay cả khi bạn đang make up cho đôi mắt của mình, thay vì dùng mỗi khi đi ngủ như các giải pháp làm dài mi thông thường khác.

 

Cách làm dài lông mi bằng phấn rôm


Làm dài lông mi tại nhà bằng phấn rôm rất nhanh và hiệu quả


Chỉ cần một hộp phấn rôm và chiếc tăm bông, lấy chiếc tăm bông đã được phấn rôm bám đều để chấm lên mí mắt rồi nhẹ nhàng chuốt từ trong ra ngoài. Bạn có thể chuốt thêm mascara nếu cần ra ngoài, tham gia bữa tiệc…Vừa làm đẹp, vừa dưỡng mi quá tiện lợi phải không các cô gái!  

6. Cách làm lông mi dài và dày nhanh, hiệu quả nhất tại nhà bằng son dưỡng môi  


Cách làm dài lông mi và cong tự nhiên tại nhà bằng son dưỡng môi chắc không xa lạ với các cô nàng tuổi teen. Bạn lấy thỏi son của mình và thoa đều lên bờ mi trước khi đi ngủ là được. Sau khoảng 1 tháng – 2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể của hàng mi. Lưu ý là nên dùng loại son có chiết xuất từ thiên nhiên nhé.

 

Cách làm dài lông mi bằng son dưỡng môi


Làm dài mi tại nhà bằng son dưỡng môi rất nhanh và hiệu quả sau 1 tháng



7. Cách làm dài lông mi hiệu quả nhất tại nhà bằng mật ong


Chỉ cần một hũ mật ong chuẩn là bạn đã có hàng mi dài dày, đen cong tự nhiên chỉ sau khoảng 3 tuần – 1 tháng. Cách làm dài lông mi tại nhà bằng mật ong này rất nhanh và tiện, chỉ cần lấy tăm bông thấm chút mật ong và thoa nhẹ nhàng từ trong và ngoài của hàng mi là được nhé.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nếu bạn không thể áp dụng các cách làm dài lông mi tự nhiên và hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên thì nên sử dụng thuốc mọc dài mi. Thuốc mọc dài mi được coi như một trong những phát minh tuyệt vời của ngành làm đẹp. Một trong những thuốc mọc dài mi được ưa chuộng hiện nay là revitalash advanced 1ml của Mỹ. Lựa chọn không tồi cho những ai quá bận rộn mà vẫn muốn có hàng mi cong đẹp. Bạn nên tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Nguồn: dangcapphaidep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét