Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Top 2 loại sản phẩm mọc dài mi được đánh giá tốt nhất trên thị trường

Đôi mắt của bạn sẽ trở nên cuốn hút và có hồn hơn nếu có một hàng mi dài, dày và cong vút. Sử dụng các sản phẩm mọc dài mi là lựa chọn của không ít chị em để nhanh chóng sở hữu một làn mi đẹp tựa rặng liễu ven hồ. 2 loại serum mọc dài mi được đông đảo các chị em yêu thích rỉ tai nhau dưới đây có thể chính là gợi ý mà bạn đang cần.

Trước đây, mỗi khi muốn có một làn mi cong dài, các chị em thường phải sử dụng đến các biện pháp như chuốt mascara, nối mi,  gắn mi giả, cấy mi… Vậy nhưng những phương pháp "chữa cháy" này có thể để lại hậu quả về sau và dù sao cũng không giúp làn mi đẹp một cách thật tự nhiên được.

Kể từ khi các loại serum dài mi có mặt trên thị trường, các chị em đã có thêm sự lựa chọn để giúp hàng mi của mình trở nên đẹp và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nhu cầu ngày càng cao dẫn đến sự cạnh tranh lớn, các chị em cũng khó lòng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Dưới đây là 2 loại serum mọc dài mi được đánh giá cao nhất trên thị trường và được đông đảo các chị em lựa chọn, các bạn cùng tham khảo nhé:

1. Serum mọc dài mi Revitalash Advanced 3D


Đây là sản phẩm mọc dài mi có độ an toàn cao và được đảm bảo về các thành phần không gây hại đến sức khỏe người sử dụng trước khi cho ra đời.

Serum mọc dài mi Revitalash Advanced 3D


Serum mọc dài mi Revitalash Advanced 3D


Điểm tạo nên sự khác biệt của Revitalash Advanced 3D chính là công thức mới với nồng độ đậm đặc hơn và khả năng tương thích với hầu hết mọi cơ địa người dùng.

Các thành phần của Serum đều là thành phần thiên nhiên như chiết xuất trà xanh, nhân sâm,  Swertia Japonica, các axit béo và sterol thực vật, hàm lượng cao các axit amin, peptide và những dưỡng chất tốt khác giúp mi mọc dài và khỏe mạnh. Công dụng của Revitalash Advanced 3D là chống lão hóa và giúp lông mi khỏe mạnh, tạo độ ẩm để tránh mi gãy rụng, kích thích mọc mi và làm dày mi, tái tạo làn mi mới. Serum Revitalash Advanced 3D chính là điều các phái đẹp cần để nuôi dưỡng và làm mịn hàng mi cong đầy quyến rũ của mình.

Cách sử dụng serum mọc dài mi Revitalash Advanced 3D


Mỗi ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ hãy nhỏ 1 giọt Serum Revitalash Advanced 3D và thoa đều lên chân của lông mi.

Lưu ý:

+ Trước khi dùng RevitaLash hãy rửa sạch tay và mặt bằng xà bông, sữa rửa mặt

+ Vài giây sau khi thoa thuốc không nên chớp mắt vì sẽ gây cay mắt.

+ Không rửa mắt trong vòng 8 tiếng sau khi sử dụng

+ Không lạm dụng dùng quá liều lượng 1 lần 1 ngày để mi mọc nhanh hơn.

+ Khi sử dụng RevitaLash Advance khoảng 3-5 lần, bạn sẽ có cảm giác ngứa ở mí mắt. Đó là lúc lông mi mới chuẩn bị mọc nhú lên khỏi da.

2. Serum mọc dài mi Latisse Solution


Latisse Solution được nghiên cứu và phát triển bởi Allergan, là sản phẩm lý tưởng dành cho những người bị rụng mi, mi thưa, ngắn và mỏng.

Serum mọc dài mi Latisse Solution


Serum mọc dài mi Latisse Solution


Latisse cũng chính là "vị cứu tinh" cho những ai bị rụng mi do trị liệu hóa học, ngoại trừ các bệnh nhân ung thư. Đây là sản phẩm đã được FDA chứng minh có thể giúp lông mi mọc nhanh và đậm màu hơn.

Công dụng của Serum Latisse Solution là cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và làm mịn lông mi, giúp mi khỏe mạnh. Sản phẩm cũng giúp kích thích mi mọc nhanh và dài bằng cách cung cấp chất cần thiết để tăng trưởng độ dày của lông mi. Ngoài ra,Latisse Solution cũng tạo độ ẩm cho mi tránh gãy rụng, mang đến cho bạn hàng mi cong và dài tự nhiên.

Không chỉ tái tạo làn mi mới, đây cũng là sản phẩm lý tưởng để ngăn chặn lão hóa và giúp lông mi luôn khỏe mạnh.

Cách sử dụng serum mọc dài mi Latisse Solution


– Rửa sạch mặt, thấm khô, nhất là đối với vùng mi. Lấy 1 giọt nhỏ lên cọ rồi vẽ lên chân mi từ từ.

– Đổi cọ và làm tương tự với mi mắt còn lại.

– Dùng bông gạt đi phần ngoài mi mắt.

- Mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

– Trong thời gian sử dụng nên hạn chế vẽ mắt hay chuốt masscara khi dùng thuốc và tránh làm sản phẩm len vào mắt, cần rửa lại với nước sạch nếu dính vào mắt.

Trên đây là 2 loại serum dài mi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy đọc kĩ để tham khảo lựa chọn loại phù hợp nhất với mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét