Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

 Webtretho review top 5 viên uống chống nắng được yêu thích nhất hiện nay

Review top 5 viên uống chống nắng được yêu thích nhất trên Webtretho này chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm bảo vệ làn da tuyệt vời, uy tín, hiệu quả và an toàn nhất.

Ngày nay, các loại kem chống nắng đã gần như “thất sủng” so với vài năm trước đây bởi lẽ mức độ hiệu quả có phần hạn chế, lại thường gây rít, bí tắc lỗ chân lông hoặc có nhiều người bị dị ứng không thể sử dụng. Đó là lí do vì sao viên uống chống nắng ra đời và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường làm đẹp toàn thế giới. Sau đây sẽ là top 5 viên uống chống nắng được Webtretho – diễn đàn bà tám số 1 Việt Nam – bình chọn nhiều nhất.

Viên uống chống nắng Be-max The Sun


Viên uống chống nắng Be-max The Sun tới từ Nhật Bản được biết tới là “nữ vương” trong các sản phẩm chống nắng bảo vệ da của xứ sở Hoa Anh Đào hiện nay.

Những thành phần chính trong viên uống chống nắng Be-max The Sun có thể kể tới như chiết xuất Nutrox Sun nổi tiếng từ các loại quả thuộc họ cam quýt ở miền Nam Tây Ba Nha, lượng lớn vitamin E, C và chiết xuất từ trái lựu, Oraris từ lá cây oliu có tác dụng chống oxy hóa gấp 25 lần vitamin C và 10 lần trà xanh cùng rất nhiều dưỡng chất quý hiếm khác…

 

Viên uống chống nắng Be-max The Sun
Viên uống chống nắng Be-max The Sun
 

Với những dưỡng chất tuyệt vời như vậy, viên uống chống nắng Be – max The Sun có khả năng bảo vệ toàn diện cơ thể của bạn trước sự tấn công của tia cực tím, đặc biệt là những vùng mà kem chống nắng khó có thể bảo vệ như khóe mắt, lưng, môi… Thêm vào đó sản phẩm này còn giúp dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa và giảm tình trạng thâm nám, đen sạm da, chống viêm da hay các kích ứng, dị ứng, nổi mẩn đỏ trên da và không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.

Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn nên uống Be max The Sun 30 phút trước khi ra ngoài. Nếu phải ở ngoài trời lâu trong tình trạng nắng gắt thì nên uống 2 viên thuốc chống nắng này.

Webtretho review viên uống chống nắng Heliocare


Heliocara là sản phẩm viên uống chống nắng nổi tiếng đến từ Tây Ba Nha  và rất được ưa chuộng tại các nước châu Âu hơn 10 năm nay. Không chỉ giúp chống nắng hiệu quả mà viên uống chống nắng còn có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa sớm cũng như vô hiệu hóa hoạt động của gốc tự do.

 

viên uống chống nắng Heliocare
viên uống chống nắng Heliocare
 

Thành phần nổi bật có trong viên uống chống nắng Heliocare có thể kể tới đầu tiên chính là chiết xuất từ cây dương xỉ, beta-carotene và  trà xanh,  không i-ốt, cholesterol hay kích thích tố, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn với sức khỏe.

Mỗi ngày uống 1 viên chống nắng Heliocare trước khi ra ngoài trước 30 phút, trong trường hợp đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời lâu thì nên uống 2 viên/lần.

Chú ý là sản phẩm này không phù hợp với trẻ em dưới 4 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú đâu nhé.

Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement


Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement là sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Murad nổi tiếng từ 1989 tại Mỹ tới nay. Viên uống chống nắng Murad ngoài khả năng bảo vệ da trước tác động từ tia UV trong ánh nắng thì còn giúp làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh và tươi trẻ hơn, ngăn ngừa quà trình lão hóa, chống nhăn, tăng tốc độ làm liền các vết tổn thương trên da.

 

Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement
Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement
 

Để có được tác dụng tuyệt vời trên, không thể bỏ qua những thành phần có trong viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement như chiết xuất từ trái lựu với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho da cùng Polyphe Natri, Vitamin B2, Sinh Tố B, Niaxin, Vitamin C, Canxi và Photpho…

Review viên uống chống nắng Sunsafe Rx


Viên uống chống nắng Sunsafe Rx được sản xuất dựa trên công thức và công nghệ hiện đại của Mỹ có tác dụng chống nắng toàn thân nhiều giờ và dưỡng trắng da, không gây kích ứng hay bất kì tác dụng phụ nào tới sức khỏe người dùng.

 

[caption id="attachment_43" align="alignnone" width="800"]viên uống chống nắng Sunsafe RxViên uống chống nắng Sunsafe Rx[/caption]

 

Thành phần chính có trong viên uống chống nắng Sunsafe Rx bao gồm chiết xuất trà xanh với hàm lượng hoạt chất chống lão hóa epigallocatechin-3-gallate (EGCG) cực lớn, Astaxanthin, vitamin C, vitamin E, omega-3... và các dưỡng chất khác.

Tuy nhiên nhược điểm của viên uống chống nắng này là giá thành khá cao, nếu trong trường hợp phải hoạt động bên ngoài lâu và tia cực tím UV mạnh thì phải kết hợp cùng kem chống nắng. Sản phẩm này cũng không phù hợp với phụ nữ có thai và cho con bú.

Viên uống chống nắng CiRos


Viên uống chống nắng CiRos là sản phẩm khá mới đến từ New Zealand nhưng cũng được đông đảo chị em yêu thích, đánh giá cao. Viên uống chống nắng này nổi bật với khả năng chống nắng toàn thân hiệu quả mà không gây kích ứng da trong suốt 24h, có tác dụng làm sáng đều màu da, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, làm mờ các vết thâm, chuyển hoa tia UV thành vitamin D3 có lợi cho cơ thể.

 

Viên uống chống nắng CiRos
Viên uống chống nắng CiRos
 

Một số thành phần chính trong Viên uống chống nắng CiRos là chiết xuất nho, hợp chất thảo mộc NutroxSun, Vitamin C, Vitamin PP, L-Gluthathione, Nicotinamide (B3) và Ascorbic Acid. Nên uống CiRos trước khi ra ngoài 30 phút để có hiệu quả tốt nhất.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét