Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Có nên uống viên chống nắng không khi đã thoa kem chống nắng

Có nên uống viên chống nắng không khi mà đã sử dụng kem chống nắng là thắc mắc của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Những chia sẻ của chuyên gia sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn này ngay tức khắc.

Với những ai đã sử dụng kem chống nắng lâu hẳn sẽ nhận ra đây không phải là phương pháp bảo vệ làn da toàn diện. Nếu bạn phải ở ngoài trời lâu cùng nắng gắt, dù đã thoa kem chống nắng nhưng sau đó bạn sẽ nhận thấy các vùng da như cánh tay, chân và thậm chí gương mặt vẫn bị đen sạm và thậm chí là cháy nắng. Như vậy có thể kết luận kem chống nắng chỉ bảo vệ một phần cơ thể bạn khi tiếp xúc với tia UV cực tím trong ánh mặt trời.

 

viên uống chống nắng
Có nên uống viên chống nắng không khi đã thoa kem chống nắng
 

Thêm vào đó, nếu bạn sử dụng kem chống nắng thì rất dễ bị trôi nếu bạn ra mồ hôi hoặc tiếp xúc lâu với nước, nhất là khi đi bơi. Bạn cũng phải thường xuyên thoa lại kem sau 2-3 tiếng hoạt động thì mới có thể bảo vệ phần nào làn da của mình, và phải bôi trước 30 phút rồi mới được ra ngoài trời. Việc thoa kem chống nắng cũng khiến làn da bị bít rít, dính nhờn và ảnh hưởng tới việc trang điểm.
Trong trường hợp bạn có làn da mụn, nhiều vết thương thì việc dùng kem chống nắng có thể khiến cho các vấn đề này càng trở nên trầm trọng hơn. Với những người có làn da nhạy cảm thì thành phần có trong kem chống nắng có thể gây dị ứng, mẩn ngứa trên da…

 

Với những người có làn da nhạy cảm thì thành phần có trong kem chống nắng có thể gây dị ứng, mẩn ngứa trên da…
 

Vậy nếu bạn đang băn khoăn tác dụng của viên uống chống nắng là gì? Đáp án đơn giản nhất chính là viên uống chống nắng giúp khắc phục mọi nhược điểm của kem chống nắng. Chưa kể, một số loại viên uống chống nắng của Nhật, Mỹ còn chứa các thành phần dưỡng chất thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và trẻ hóa làn da, chống lão hóa rất hiệu quả.

Đó là lí do vì sao các chuyên gia da liễu khuyên bạn có nên uống viên chống nắng và kết hợp thoa kem chống nắng, che chắn cơ thể ( đội mũ, đeo khẩu trang, mặc quần áo dày…) trước khi ra ngoài nắng.

 

Viên uống chống nắng Be-max the sun
Viên uống chống nắng là sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng
 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại viên uống chống nắng khác nhau của Mỹ, Nhật, Úc, Pháp, Đức… Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia thì bạn nên lựa chọn sản phẩm có chứa chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, nghệ, quả lựu, hạt nho đỏ, cà chua, rau bina, dương xỉ, lô hội, giàu vitamin C, vitamn E, vitamin A, D, B2…sẽ có được kết quả chống nắng tốt nhất, và cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét