Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Top 5 sữa rửa mặt chất lượng mà bạn không thể bỏ qua

Trong những năm gần đây, phụ nữ Việt Nam đã quan tâm nhiều hơn đến việc lựa chọn sữa rửa mặt cho mình. Nhu cầu về chất lượng sữa rửa mặt cũng ngày càng cao hơn, sản phẩm phải có công dụng làm sạch da hiệu quả đồng thời không gây khô da. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sữa rửa mặt không đạt chất lượng tốt, nhiều khi còn làm tổn thương đến da mặt. Với kinh nghiệm chăm sóc và tư vấn làm đẹp cho khách hàng nhiều năm. Hôm nay Đẳng Cấp Phái Đẹp xin tư vấn cho các bạn top 5 các loại sữa rửa mặt chất lượng nhất và được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng.

Top 5 các loại sữa rửa mặt chất lượng hiệu quả không nên bỏ qua.



1/ Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk


Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk trong thành phần có chứa hàm lượng lớn chiết xuất từ cây chùm ngây châu Phi kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại của Đức. Điều này làm cho sản phẩm có khả năng loại bỏ những bụi bẩn, độc tố, làm sạch sâu làn da của bạn.

Chất chùm ngây trong sản phẩm chứa những hợp chất Phenol, Ancaloit giúp làm tiêu viêm, điều trị bệnh viêm nhiễm…rất tốt nếu làn da của bạn có nhiều mụn.

Sản phẩm sữa rửa mặt này còn có công dụng nổi bật khác đó là chống lão hóa da. Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk vượt lên cả khả năng làm sạch thông thường. Sản phẩm có khả năng mang đến sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da của bạn.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng sữa rửa mặt Babor, đã có rất nhiều phản hồi từ khách hàng cho biết, họ đã nhận thấy sự khác biệt tích cực từ làn da của mình.

Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk giúp làm sạch da một cách an toàn.


Xem chi tiết sản phẩm tại đây! (https://dangcapphaidep.vn/sua-rua-mat-babor-gentle-cleansing-milk.html)

2/ Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser


Sữa rửa mặt Facial Treatment Cleanser thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu SK-II nổi tiếng tới từ Nhật Bản. Sản phẩm đã đảm nhận rất tốt nhiệm vụ làm sạch và đào thải độc tố. SK-II Facial Treatment Cleanser còn cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm và bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Điều làm nên nét nổi trội và độc đáo của sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser đó chính là tinh chất Pitera độc quyền, cùng chiết xuất từ cây liễu trắng có tác dụng làm sạch sâu bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho làn da căng mịn, tươi sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn có các loại vitamin, axiteamin, khoáng chất và acid hữu cơ…giúp tại táo lớp da bên ngoài, cho làn da trở nên trẻ trung và khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Cleanser có tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong.


Xem chi tiết sản phẩm tại đây! (https://dangcapphaidep.vn/sua-rua-mat-sk-ii-facial-treatment-cleanser.html)

3/ Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask – Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ làm trắng da


Công dụng vượt trội của sản phẩm nằm ở công nghệ Cellactell II White. Công nghệ tiên tiến này có khả năng phóng thích các phân tử Oxy vào sâu trong tế bào da để giải phóng độc tố, cung cấp năng lượng và loại trừ hoàn toàn sự ô nhiễm, các thành phần độc hại do tác động của môi trường xung quanh, các chất độc hại trong mỹ phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày. Giúp cho làn da của bạn trở nên tươi sáng, rạng rỡ trong thời gian ngắn.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 thành phần là tinh chất Epiobium và tinh dầu Olive, Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask xứng đáng là một sản phẩm làm sạch và làm trắng da hoàn hảo.

Swissline Cell Shock White Oxygen Cleanser & Mask giúp da sạch hơn, trắng mịn hơn.


Xem chi tiết sản phẩm tại đây! (https://dangcapphaidep.vn/swissline-cell-shock-white-oxygen-cleanser-mask.html)

4/ Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser


Được bào chế theo công thức đặc biệt, sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser có khả năng làm dịu mọi loại da mặt. Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với các dưỡng chất dạng phân tử cực nhỏ, giúp thấm sâu vào da, loại bỏ các bụi bẩn, tế bào chết sâu trong lỗ chân lông. Đặc biệt trong thành phần có chiết xuất từ quả kỳ tử, có khả năng chống lại quá trình lão hóa, nuôi dưỡng các tế bào, duy trì độ ẩm cho da làm cho làn da trở nên mềm mại hơn.

Chỉ ngay sau khi lần đầu tiên sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt. Làn da trở nên tươi mới, láng mịn, căng khỏe tự nhiên.

Sản phẩm sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser đã trải qua rất nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng chứng nhận độ an toàn tuyệt đối, được hàng triệu phụ nữ trên thế giới yêu thích sử dụng.

Murad Soothing Gel Cleanser có khả năng làm dịu mọi loại da mặt.


Xem chi tiết sản phẩm tại đây! (https://dangcapphaidep.vn/sua-rua-mat-lam-diu-da-murad-soothing-gel-cleanser.html)

5/ Sữa rửa mặt Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser


So với các loại sữa rửa mặt khác thì Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser có công dụng vượt trội hơn hẳn. Các thành phần trong sản phẩm đều được chiết xuất từ các tinh chất quý hiếm như:

Trứng cá tầm: có rất nhiều khoáng chất và vitamin, có khả năng tái tạo da, giảm nếp nhăn hiệu quả. Tinh chất trứng cá tầm giúp duy trì độ ẩm cho da và chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ.

Tinh chất kim cương: có chức năng tăng cường vi tuần hoàn khiến cho làn da trắng sáng mịn màng.

Sữa rửa mặt Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser rất thích hợp cho những người đang gặp tình trạng lão hóa da, da khô nám. Sản phẩm giúp làm sạch da hoàn hảo nhưng không hề gây cảm giác khô căng và mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng vượt bậc.

Dr Spiller CBC Gentle Selective Cleanser giúp sạch da nhưng không làm da khô.


Xem chi tiết sản phẩm tại đây! (https://dangcapphaidep.vn/sua-rua-mat-tinh-chat-kim-cuong-va-trung-ca-tam-dr-spiller-cbc-gentle-selective-cleanser-200-ml.html)

Trên đây là những chia sẻ về các loại sữa rửa mặt có chất lượng tốt, được bào chế từ các thành phần thiên nhiên quý giá. Mong rằng sau khi đọc bài viết này, các chị em sẽ có cái nhìn tổng thể hơn về các loại sữa rửa mặt và có lựa chọn chính xác cho mình. Lưu ý nên lựa chọn những cửa hàng uy tín và chất lượng, nhất là khi mua những sản phẩm chăm sóc da mặt.

Mua sản phẩm CHÍNH HÃNG ở đâu?


Trong thị trường Việt Nam, Đẳng Cấp Phái Đẹp là nhà phân phối chính hãng các dòng sữa rửa mặt cao cấp, chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi đều có đầy đủ tem chống hàng giả, các chứng từ, giấy chứng nhận từ Bộ Y Tế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, quý khách đặt mua sản phẩm sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Quý khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại showroom:

49 Hoa Sứ, P7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

79 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi ngay vào số hotline 08888 45 999 để được tư vấn và hỗ trợ  mua hàng chính hãng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét