Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Revitalash Advanced 1.0 ml cho làn mi dài, cong vút đầy quyến rũ

Để sở hữu một đôi mắt hút hồn, chắc chắn các phái đẹp không thể thờ ơ với việc chăm sóc làn mi trở nên dày, dài và cong vút đầy gợi cảm. Revitalash Advanced 1ml chính là "vị cứu tinh" cho những hàng mi ngắn và thưa thớt.

Một trong những thiếu sót của nhiều chị em phụ nữ hiện nay là chỉ quan tâm đến việc dưỡng da, làm đẹp thân hình mà quên mất rằng những chi tiết nhỏ nhưng lại là điểm nhấn trên gương mặt như đôi mắt cũng rất cần được chăm sóc. Trong đó có làn mi - yếu tố giúp đôi mắt trở nên có hồn và gợi cảm hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được làn mi dày và dài như mong muốn. Do đó, với những ai có làn mi mỏng và thưa thì quả là một sự thiệt thòi lớn. Đó cũng chính là lý do Revitalash Advanced dung tích 1ml ra đời. Sản phẩm của thương hiệu Revitalash nổi tiếng đến từ Mỹ này sẽ giúp chị em có được làn mi dài và cong như mong đợi.

Revitalash Advanced dung tích 1ml


Một làn mi cong dài luôn là mơ ước của hàng triệu phái đẹp Việt



Sở hữu làn mi dày, cong vút tự nhiên với Revitalash Advanced chỉ sau 3 tuần


Revitalash được sản xuất với công thức đặc biệt từ sự tổng hợp các protein và vitamin có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết,  kích thích sự tuần hoàn, nhờ đó giúp mi mắt khỏe mạnh,  giảm gãy rụng, mọc dài dày, đồng thời sẫm màu và cong tự nhiên. Revitalash Advanced 3D 1ml dung tích nhỏ gọn, tiện lợi là sản phẩm tối ưu nhất cho những ai muốn sở hữu hàng mi cong dài quyến rũ mà không muốn mất quá nhiều thời gian.

Sản phẩm được FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận là an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, do đó mà các chị em có thể yên tâm hoàn toàn khi dưỡng mi với Revitalash Advanced 1ml.

Phiên bản 3D thế hệ mới, công thức mới với nồng độ đậm đặc hơn, tương thích hơn với hầu hết cơ địa của khách hàng, các chị em có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 tuần sử dụng Revitalash Advanced 3D 1ml.

Thành phần có trong serum dưỡng ẩm dài mi Revitalash Advance 1ml bao gồm nhiều loại vitamin và protein, trong đó có công thức BioPeptin Complex™ độc quyền bao gồm Biotin, chiết xuất trà xanh giàu panthenol và peptide có khả năng nuôi dưỡng và làm mềm lông mi, hạn chế tối đa sự gãy rụng của mi mắt.

Revitalash Advanced dung tích 1ml


Serum chăm sóc dài mi Revitalash Advanced 1ml


Nhân sâm và Swertia Japonica có trong sản phẩm chính là các chiết xuất chống oxy hóa và là nguồn cung cấp vitamin B dồi dào, giúp bảo vệ và tái tạo làn mi nhanh chóng.

Saw Palmetto - hàm lượng cao sterol thực vật và các axit béo sẽ nuôi dưỡng làn mi cong dài tự nhiên.

Cuối cùng, Wheat Protein chứa hàm lượng cao các peptide, axit amin và vitamin nhóm B sẽ giúp củng cố, làm mịn và cung cấp các dưỡng chất cho mi mắt của bạn luôn khỏe mạnh.

Có thể tóm lược công dụng của serum Revitalash Advance 1ml:

- Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mi mắt

- Giảm gãy rụng, giúp mi khoẻ mạnh

- Giúp mi mọc dài, dày và sẫm màu tự nhiên

Hướng dẫn sử dụng Serum mọc mi Revitalash Advance


Sử dụng Serum mọc mi Revitalash Advance 1ml 1 lần/ngày trước khi đi ngủ.

Thoa một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới, chỉ bôi một đường theo viền mi mắt là đủ, tránh để rơi serum vào mắt. Tuyệt đối không sử dụng quá một lần mỗi ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày, sẫm màu và đều đặn hơn rồi nên các chị em đừng lạm dụng sẽ gây phản tác dụng nhé.

Revitalash Advanced tự hào là sản phẩm dài mi số một tại Mỹ. Hãy dùng ngay hôm nay để sở hữu hàng mi dài đẹp như mong muốn nhé các chị em!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét