Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Tư vấn thuốc viên uống chống nắng của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm thuốc chống nắng của Nhật đảm bảo an toàn và hiệu quả, được yêu thích nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua những chia sẻ hữu ích từ chuyên gia làm đẹp đến từ Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện nay.

Chào Đẳng Cấp Phái Đẹp,

Em mới biết đến thuốc viên uống chống nắng giúp bảo vệ làn da, chống lão hóa rất tốt. Da của em không dùng kem chống nắng được do đang điều trị mụn nên em đang muốn chuyển sang thuốc viên uống chống nắng. Em có tìm hiểu thì thấy khá nhiều  thuốc chống nắng của Nhật được mọi người tin tưởng nên có thể giới thiệu cho em biết loại nào tốt nhất hiện nay được không ạ? Em cảm ơn

(Thanh Huyền, 22 tuổi, Tp.HCM)

Chào Thanh Huyền,

Cảm ơn em đã chia sẻ băn khoăn của mình với Đẳng Cấp Phái Đẹp. Hiện nay, thuốc chống nắng của Nhật Bản được khá nhiều người yêu thích vì độ an toàn và hiệu quả, sự tiện lợi của nó. Đúng như em chia sẻ thì hiện có nhiều thương hiệu thuốc chống nắng khác nhau, khá khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, em có thể tham khảo 3 sản phẩm thuốc chống nắng nổi tiếng sau đây và dựa vào nhu cầu của mình, từ đó lựa chọn ra loại phù hợp nhất nhé;

Thuốc chống nắng Fracora White’st Day Shield


Viên uống chống nắng Fracora White’st Day Shield có chứa chiết xuất chính Nutrox Sun chiết xuất từ quả Citrus thuộc họ cam quýt ở Nam Tây Ban Nha nổi tiếng, không chỉ giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời mà còn cung cấp các dưỡng chất có khả năng chống lão hóa từ bên trong, nuôi dưỡng làn da đẹp hơn, khỏe mạnh và mịn màng hơn mỗi ngày.

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những làn da đang điều trị laser, lão hóa sớm, bị tổn thương muốn nhanh chóng hồi phục.

 

viên uống chống nắng fracora


Viên uống chống nắng fracora thích hợp cho mọi làn da


 

Thuốc viên uống chống nắng DHC


Nếu em đã tìm hiểu qua về viên uống chống nắng của Nhật Bản thì chắc chắn không còn xa lạ với sản phẩm DHC này. Với thành phần chính chiết xuất từ nho đen cùng hoa cúc vạn thọ, các dưỡng chất thiên nhiên khác thì thuốc chống nắng DHC có tác dụng chống lại tia cực tím, ánh sáng xanh gây tổn hại da, chống oxy hóa da…Thêm vào đó với các thành phần bổ dưỡng thì DHC còn rất tốt cho đôi mắt của bạn.

 

Viên uống chống nắng DHC Nhật Bản


Thuốc chống nắng DHC có tác dụng bảo vệ toàn diện làn da của bạn trước ánh nắng mặt trời


 

Thuốc viên uống chống nắng Be-Max The Sun


Là thuốc viên uống chống nắng với thành phần dinh dưỡng đặc biệt, Be-Max The Sun thích hợp với những ai muốn bảo vệ làn da khi ra ngoài nắng quá lâu, hoặc làn da nhạy cảm dễ bị nổi mụn, dị ứng và không thể thoa được kem chống nắng.

 

Viên uống chống nắng Be-Max The Sun


Be-Max The Sun là top sản phẩm thuốc chống nắng được ưa chuộng tại Nhật hiện nay


 

Viên uống chống nắng Be-Max The Sun có chứa các thành phần như chiết xuất từ quả lựu, lá oliu, và đặc biệt là Nutrox Sun từ cây thuộc họ cam quýt nổi tiếng của Tây Ba Nha rất giàu vitamin và dưỡng chất…không chỉ bảo vệ làn da trước ánh nắng mà còn nuôi dưỡng sâu cho làn da khỏe mạnh.

Điểm qua một số thương hiệu thuốc chống nắng của Nhật được yêu thích nhất hiện nay, hi vọng rằng Thanh Huyền sẽ tìm được loại sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét