Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

5 bước đơn giản giúp làm sạch da hiệu quả không ngờ

Một làn da mịn màng, khỏe khoắn luôn là mong ước chung của chị em phụ nữ. Nhưng mỗi ngày trôi qua, da bạn lại phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, hóa chất có hại làm da trở nên đen sạm và lão hóa nhanh. Vì vậy chúng ta cần phải rửa mặt hàng ngày để làm sạch da mặt, giúp thông thoáng lỗ chân lông. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn 5 bước đơn giản giúp bạn làm sạch da hiệu quả vượt trội.

Làm sạch da

5 bước đơn giản giúp làm sạch da.



Bước 1: Dùng sữa rửa mặt làm sạch da.


Dùng sữa rửa mặt để làm sạch da là bước cơ bản đầu tiên để loại bỏ các bụi bẩn bám trên da. Rửa mặt bằng nước thường không thể làm sạch sâu vào các lỗ chân lông. Do đó, lựa chọn sữa rửa mặt là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả quá trình làm sạch da. Các bạn nên chọn những sản phẩm từ thiên nhiên lành tính sẽ hạn chế sự kích thích cho da.

Theo nghiên cứu thì nên dùng nước ấm 30-40 độ C để rửa mặt là tốt nhất. Nước ở nhiệt độ này có thể khiến lỗ chân lông và mạch máu giãn ra vừa phải. Giúp rửa sạch bụi bẩn trên da và khiến cho làn da trở nên mềm mại. Sau cùng có thể rửa lại bằng nước lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông.

sua rua mat, babor, Làm sạch da

Dùng sữa rửa mặt để làm sạch da hiệu quả.


Hiện nay, sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk là một trong những sản phẩm hot nhất thị trường, đang được các chị em phụ nữ vô cùng ưa chuộng. Dòng sản phẩm này ngoài làm sạch còn mang đến sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da của bạn.

Sản phẩm được chiết xuất từ cây chùm ngây nên rất an toàn và hiệu quả bạn nhé. Nếu bạn là tín đồ của các dòng sữa rửa mặt từ thiên nhiên, thì hãy sử dụng sản phẩm này nhé. Gọi ngay hotline 08888 45 999 để mua hàng chính hãng và được tư vấn miễn phí.

Làm sạch da, sửa rửa mặt babor

Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk giúp da mịn màng, tươi trẻ.



Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da mặt.


Mỗi ngày lượng da chết trên cơ thể rất nhiều. Chúng ta cần phải tẩy tế bào chết để da được mịn màng hơn. Tuy nhiên không nên tẩy da chết thường xuyên vì có thể làm tổn thương da. Nên massage da khoảng 1 – 2 phút để da không bị kích ứng và tổn thương. Đợi thêm 2 phút cho dưỡng chất thấm vào da rồi rửa mặt lại với nước lạnh.

Bạn nên thực hiện việc tẩy da chết cho mặt khoảng 1 lần/tuần là đủ.

tay te bao chet, Làm sạch da

Tẩy tế bào chết để da được mịn màng hơn.



Bước 3: Tẩy trang


Tẩy trang là bước khá quan trọng để làm sạch da mặt. Đặc biệt là những bạn thường xuyên trang điểm, tẩy trang không sạch sẽ gây bí lỗ chân lông.

Để mặt khô ráo trước khi tẩy trang, cho một lượng vừa đủ lên bông và lau khắp mặt. Lau cho đến khi bông tẩy trang hết sạch của bụi bẩn và phấn trang điểm thì dừng lại.

Tuỳ vào loại da mà mỗi người có thể lựa chọn những sản phẩm tẩy trang khác nhau (dầu, nước hoặc sáp tẩy trang).

tay trang, Làm sạch da

Tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn bám trong lỗ chân lông.



Bước 4: Dùng nước hoa hồng


Rửa mặt nhiều tuy làm sạch da nhưng lại khiến cho da bị khô, nước hoa hồng sẽ giúp cân bằng lại độ pH cho da. Tác dụng của nước hoa hồng là giúp da trở nên căng mịn và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra còn loại bỏ dầu thừa, làm sạch các bụi bẩn còn sót lại trên da. Từ đó giúp các dưỡng chất có trong kem dưỡng da thẩm thấu vào da tốt hơn.

Vì vậy nếu muốn có một làn da sạch khỏe thì không nên bỏ qua bước sử dụng nước hoa hồng nhé.

Làm sạch da

Nước hoa hồng cân bằng độ pH cho làn da.



Bước 5: Đắp mặt nạ dưỡng da.


Đắp mặt nạ dưỡng da là bước cuối cùng trong quy trình làm sạch da mặt. Mỗi loại da sẽ có một đặc tính riêng nên hãy tìm hiểu kĩ loại mặt nạ phù hợp nhất với làn da mình nhé. Ưu tiên những thành phần từ thiên nhiên như mật ong, nha đam, sữa ong chúa, dưa leo…

Bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da 1 – 2 lần/tuần nhé.

Làm sạch da

Đắp mặt nạ dưỡng da.


Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tích lũy cho mình được nhiều kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc da mặt hiệu quả. Chúc các bạn có được một làn da trẻ trung và xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét