Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Cách làm dài mi siêu tốc với chanh và oliu

Cách làm dài mi đen dày cong vút từ những nguyên liệu thiên nhiên chanh, oliu không chỉ mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Vì sao chanh và dầu oliu lại là cách làm dài mi an toàn và hiệu quả?


Không chỉ nổi tiếng với khả năng dưỡng da tuyệt vời, chanh và oliu còn được biết tới là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn có được hàng lông mi đen dày, khỏe mạnh hơn. Vậy cách làm dài mi với chanh và oliu được thực hiện như thế nào?

 

Cách làm dài mi siêu tốc với chanh và oliu


Cách làm dài lông mi an toàn và hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên


Dầu oliu có chứa hàm lượng chất béo không bão hòa cao, rất giàu chất chống oxy hóa như Polyphennol, vitamin E…cùng với hàm lượng lớn vitamin C có trong chanh giúp lông mi khỏe mạnh, nhanh dài và đen hơn.

Hướng dẫn cách làm dài mi bằng chanh và dầu oliu


Đầu tiên, cách làm dài lông mi từ chanh và dầu oliu thì không thể thiếu các nguyên liệu sau đây: 1 lọ thủy linh, dầu oliu chính hãng và chanh tươi. Chú ý khi chọn chanh cần loại bỏ những quả vàng bị khô, héo.

 

Cách làm dài mi siêu tốc với chanh và oliu


Chanh và dầu oliu có tác dụng làm mi mọc dài nhanh và an toàn


Sau khi đã có các nguyên liệu đầy đủ, bạn rửa sạch chanh và để cho ráo nước. Lấy dao gọt chanh lấy phần vỏ để vào lọ thủy tinh. Tiếp theo đổ lượng dầu oliu đã chuẩn bị vào lọ để ngập vỏ chanh là được.

Bạn để lọ vỏ chanh và oliu đó trong 2 tuần để những tinh chất trong chanh ngấm quyện vào dầu oliu. Có như vậy khi sử dụng để dưỡng mi mới mang lại kết quả tốt nhất. Khi đã tới thời gian sử dụng được, bạn chỉ cần dùng tăm bông hoặc mascare để thẩm một lượng hỗn hợp và bôi lên mi từ phần chân của mi. Để phương pháp này hiệu quả hơn, bạn có thể dùng kéo cắt ngắn mi trước khi thoa hỗn hợp chanh và oliu, sẽ kích thích mi mắt mọc dài hơn.

 

Cách làm dài mi siêu tốc với chanh và oliu


Kết quả sau khi áp dụng cách làm dài lông mi với chanh và dầu oliu


Nên sử dụng trước khi đi ngủ. Có thể thời gian đầu khiến bạn cảm thấy mi mắt hơi nặng do chưa quen tuy nhiên khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy ổn với giải pháp này.

Cách làm dài mi bằng chanh và dầu oliu sau bao lâu thì có kết quả?


Cách làm dài mi này bao lâu sẽ có kết quả? Thông thường khoảng sau 2-3 tháng kiên trì sử dụng thì bạn sẽ có được hàng lông mi dày, dài và đen nhánh, khỏe mạnh. Khi đó, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian trang điểm mà vẫn có được đôi mắt đẹp lôi cuốn, hấp dẫn.

Nếu bạn thấy thời gian trên khá lâu thì có thể sử dụng thuốc mọc dài mi revitalash 1ml rất nổi tiếng hiện nay. Chỉ sau 1 tháng dùng revitalash bạn đã thấy hàng mi của mình cong vút, đen láy và dài hơn. Đây cũng là cách làm dài lông mi an toàn và hiệu quả khá phổ biến tại các 26 đất nước phát triển trên thế giới.

Nguồn: dangcapphaidep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét