Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Đánh giá viên uống trắng da toàn thân Crystal Tomato

“Không quá kì vọng vào một làn da trắng mịn từ mặt đến toàn thân, thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sử dụng viên uống trắng da cà chua trắng Crystal Tomato, tôi đã đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Da không trắng bệch thiếu tự nhiên hay yếu ớt, làn da trẻ khỏe lên trông thấy, hồng hào hơn mà những vết nám, sạm cũng mờ dần.” – Chị Hà, 41 tuổi chia sẻ với Đẳng Cấp Phái Đẹp trông lần đặt mua thứ hai sau khi sử dụng hết một hộp đầu tiên.

Chắc chắn rằng bất kì chị em phụ nữ nào cũng đều có mong muốn sở hữu làn da toàn thân trắng mịn, bởi vẫn có câu “nhất dáng, nhì da” mà. Làn da quan trọng với phái đẹp chúng mình lắm.

Thế nhưng không phải ai cũng may mắn được trời phú cho làn da đáng mơ ước đó. Bởi vậy, những phương pháp làm đẹp hỗ trợ là vô cùng cần thiết. Ngoài các phương pháp chăm sóc da tự nhiên như đắp mặt nạ cùng chế độ sinh hoạt tốt, việc sử dụng thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm cũng được các chị em hết sức quan tâm.

 

tác dụng của viên uống trắng da Crystal Tomato


Bạn thấy gì trong bức ảnh này? Hãy nhìn kĩ, những khuyết điểm trên da đã mờ dần sau một thời gian ngắn uống Crystal Tomato


 

Crystal Tomato rất phù hợp cho những ai bận rộn


Phải nói rằng đây là điều khiến chị Hà cũng như nhiều chị em khác vô cùng hài lòng và quyết định sử dụng sản phẩm lâu dài. 1 hộp thực phẩm chức năng cà chua trắng Crystal Tomato 30 viên gồm có 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên, được đóng gói lịch sự, gọn nhẹ và đẹp mắt, rất thích hợp để mang theo uống khi đi làm hoặc ở nhà. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên, 1 hộp dùng được cho cả tháng, cũng đơn giản hơn nhiều so với việc chăm sóc da đi spa, đắp mặt nạ,… thường xuyên.

Ngay cả khi bạn có thời gian làm những việc đó, thì sử dụng thêm viên uống cà chua trắng cũng rất tốt cho làn da chị em phụ nữ.

Yên tâm về độ an toàn và hiệu quả làm đẹp đã được kiểm định của Crystal Tomato


Hiện nay có không ít những loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường nên điều đáng sợ nhất khi chăm sóc da là sử dụng “nhầm” dẫn đến “lợi bất cập hại”. Crystal Tomato được sản xuất tại Mỹ, đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, thích hợp cả cho cả người ăn kiêng và ăn chay nên rất được ưa chuộng tại các nước phát triển.

 

tác dụng của viên uống trắng da Crystal Tomato


Rất nhiều các chị em hồ hởi đi mua Crystal Tomato và check-in “khoe” trên các nhóm làm đẹp


 

Tại Việt Nam, sản phẩm được cấp giấy phép của Bộ Y tế nên những người tiêu dùng cũng yên tâm sử dụng hơn.

Về công dụng đối với làn da toàn thân thì khỏi phải bàn cãi. Crystal Tomato được chiết xuất từ một giống cà chua trắng có tác dụng chính là làm giảm quá trình trình hình thành sắc tố melanin ở da, đồng thời giúp trẻ hóa da vì chứa hoạt tính chống oxy hóa rất cao.

Hàm lượng cao các Carotenoid không màu là Phytofluene và Phytoene có tác dụng tốt trong việc chống lại các gốc tự do có hại đối với da, nhờ đó giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên. Crystal Tomato là sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên nên vô cùng an toàn và không có tác dụng phụ.

Tại các nước phát triển như Mỹ, Singapore, đây là sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi bởi sự tối ưu và tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Mỗi viên Crystal Tomato bổ sung vào cơ thể tương đương với việc ăn 3 quả cà chua trắng.

Ngoài ra, nhờ được bổ sung acid amin là L-Cysteine, hiệu quả của viên cà chua trắng này cũng được gia tăng. Đây là một tiền chất kích thích gan tổng hợp Glutathione, cũng đóng vai trò như chất chống oxy hóa chủ lực cho cơ thể, mang đến làn da khỏe và đẹp hơn. Nếu không có Glutathione, tình trạng lão hóa sẽ diễn ra sớm do các tế bào sẽ chết nhanh chóng.

 

tác dụng của viên uống trắng da Crystal Tomato


Crystal Tomato là viên uống chăm sóc da toàn thân yêu thích của Diễm My 9x



Sử dụng Crystal Tomato mỗi ngày, không ngại nắng sạm, lão hóa da


Được biết, sản phẩm viên uống Crystal Tomato còn có khả năng chống lại tác hại của tia UVA/UVB cũng như các tác nhân oxy hóa từ môi trường. Do đó mà sử dụng viên uống cà chua trắng cũng giúp hạn chế phần nào những tác hại của ánh nắng gây nám, sạm da. Bên cạnh đó, các hoạt chất kháng viêm cũng giúp mau lành tình trạng cháy nắng hay các thương tổn do tác động của ánh sáng mặt trời; ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin nên làn da sẽ đều màu và trắng sáng hơn.

Sau 3 hộp Crystal Tomato đầu tiên tương đương với 3 tháng sử dụng, làn da của chị Tâm (một khách hàng quen thuộc khác của Đẳng Cấp Phái Đẹp) cũng sáng lên nhiều. “Tuy chưa phải hoàn hảo không tì vết nhưng tôi cảm nhận rõ nét độ trắng sáng hơn của da, các vệt nám, tàn nhang gần khóe mắt cũng mờ hơn hẳn. Chỉ vậy thôi là đã thấy hài lòng và thêm tin tưởng vào hiệu quả của sản phẩm rồi. Với đà này, chỉ cần sử dụng đều đặn thì một làn da trắng hồng, tươi trẻ sẽ sớm muộn nằm trong tầm với.” - chị Tâm cho biết mình sẽ còn tiếp tục uống viên cà chua trắng và tin tưởng vào làn da sáng hồng mà mình sẽ sở hữu.

Cuối cùng, nên mua viên cà chua trắng Crystal Tomato tại đâu để an toàn và uy tín? Hãy đến Đẳng Cấp Phái Đẹp bởi đây là cơ sở phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nhập ngoại uy tín lâu năm, kèm theo tem bảo hành chính hãng. Xin chia sẻ với các chị em bí quyết làm trắng da toàn thân từ cà chua trắng này để sớm có được làn da trắng hồng như mong đợi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét