Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Dầu gội tăng phồng Moroccanoil Extra volume shampoo – Thổi hồn cho mái tóc của bạn trở nên sống động hơn!

Hãy tiếp thêm sức sống cho từng sợi tóc để mái tóc của bạn bồng bềnh và óng ả hơn. Tóc mỏng và yếu cần sớm được khắc phục nếu bạn không muốn mất điểm trong mắt những người xung quanh. Đã đến lúc để dầu gội tăng phồng Moroccanoil Extra Volume Shampoo thay thế cho những loại dầu gội thông thường mà bạn đang sử dụng rồi.

Bạn biết không, mái tóc có tầm ảnh hưởng rất lớn đến khuôn mặt và tạo nên sức thu hút. Một khuôn mặt xinh mà tóc thưa mỏng, khô yếu cũng… “vứt”. Ngược lại, bạn có thể biến hóa được rất nhiều diện mạo khác nhau nếu sở hữu một mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe.

 

dầu gội tăng phồng Moroccanoil Extra volume shampoo

Dầu gội tăng phồng Moroccanoil Extra Volume Shampoo cho mái tóc bồng bềnh và óng mượt


 

Hãy để mái tóc dày phồng sống động hòa nhịp theo vũ điệu mùa hè!


Trực tiếp thử nghiệm và tiếp xúc với nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu Moroccanoil rồi nhưng riêng loại dầu gội tăng phồng Moroccanoil Extra Volume Shampoo này vẫn luôn khơi gợi cho tôi nhiều cảm hứng để nói đến hơn cả. Nhất là khi mùa hè sôi động đang đến thật gần thì một loại dầu gội nhiều ưu điểm như Moroccanoil Extra Volume Shampoo rất đáng để chúng ta sở hữu và chăm sóc mái tóc của mình.

Từ lâu tôi đã bỏ các loại dầu gội thông thường và chuyển sang sử dụng thử các dầu gội dành cho salon tóc bởi những thành phần sulfate, phosphate và paraben vẫn tràn ngập trong nhiều sản phẩm gội, xả, ủ tóc trên thị trường hiện nay. Lý do đầu tiên mà tôi chọn Moroccanoil Extra Volume Shampoo là bởi độ an toàn với cam kết không chứa các thành phần độc hại trên. Riêng điều này đã khiến người sử dụng có thể yên tâm khi gội đầu

Moroccanoil Extra Volume Shampoo được chiết xuất từ dầu argan rất giàu chất chống ôxy hóa và các dưỡng chất khác có khả năng hồi sinh mái tóc, trong đó có chiết xuất từ nụ đoan giúp làm phồng tóc một cách tự nhiên sau mỗi lần gội. Hiệu quả làm phồng mà mượt tóc sẽ còn được duy trì đến lần gội tiếp theo chứ không bị bết dính như một số loại dầu gội khác. Những mái tóc mỏng, yếu cũng sẽ được tăng phồng nhẹ nhàng sau khi gội với Moroccanoil Extra Volume.

 

dầu gội tăng phồng Moroccanoil Extra volume shampoo

Mái tóc được tăng phồng tự nhiên và mượt mà dễ chải ngay từ lần gội đầu tiên


 

Moroccanoil Extra volume shampoo có tăng phồng cho tóc dày được không?


Dầu gội Moroccanoil Extra Volume Shampoo có khả năng tăng phồng nhờ các dưỡng chất bổ sung độ ẩm, giúp từng sợi tóc khỏe mạnh và vào nếp mượt mà. Nhờ đó mái tóc bạn sẽ trở nên phồng tự nhiên và bồng bềnh hơn. Do đó không có lý do gì mà một mái tóc dày lại không thể tăng phồng sau khi gội với Moroccanoil Extra Volume Shampoo cả.

Hướng dẫn sử dụng


Xả nước ướt tóc, lấy một lượng vừa đủ dầu gội Moroccanoil Extra volume shampoo và dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng lên khắp tóc và da đầu ướt. Xả nhẹ thêm một chút nước để kích hoạt bọt dày trong công thức siêu đậm đặc và kích thích các đặc tính giúp tăng phồng tóc. Xả kỹ cho đến khi sạch bọt thì thôi. Có thể gội lại lần nữa nếu cần rồi dùng dầu xả tăng phồng Moroccanoil Extra Volume Conditioner để nhân đôi hiệu quả.

 

dầu gội tăng phồng Moroccanoil Extra volume shampoo

Khi gội cần xả tóc thật kỹ đến khi sạch bọt mới thôi


 

Thông tin sản phẩm


  • Dung tích : 250ml

  • Sản xuất : Israel

  • Thương hiệu : Moroccanoil

  • Công ty phân phối chính hãng: Đẳng Cấp Phái Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét