Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Dầu Hấp Dưỡng Ẩm Sâu Moroccanoil Intense Hydrating Mask

Dầu hấp dưỡng ẩm sâu Moroccanoil Intense Hydrating Mask – Chỉ 5 phút để không nhận ra mái tóc của chính mình


Tóc khô xơ thì dù mỏng hay dày cũng mất đi sức sống. Đó là điều không may mắn. Tuy nhiên, điều may mắn là chúng ta còn có Moroccanoil Intense Hydrating Mask – dầu hấp dưỡng ẩm sâu giúp phục hồi và cải thiện mái tóc chỉ sau 5 phút. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, bạn có thể cảm nhận sự trơn mượt và độ chắc khỏe hơn trong từng sợi tóc.

Moroccanoil® là thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới đến từ Israel với nhiều dòng gội, xả, dầu dưỡng dành cho nhiều loại tóc chuyên biệt. Đối với dầu dưỡng tóc bổ sung độ ẩm, Moroccanoil cũng cho ra mắt nhiều loại như dầu dưỡng ẩm tóc siêu nhẹ Moroccanoil Weightless Hydrating Mask và dầu dưỡng ẩm tóc chuyên sâu Moroccanoil Intense Hydrating Mask. Trong đó, sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu giúp cấp ẩm và phục hồi tóc nhanh hơn, được khuyến cáo để cải thiện mái tóc khô xơ và rối, dù tóc mỏng hay dày.

 

Moroccanoil Intense Hydrating Mask


Làm sao để đối phó với tóc khô, hư tổn nặng?


 

Vẫn là thành phần dầu argan, Intense Hydrating Mask dưỡng ẩm sâu cho từng sợi tóc


Dầu dưỡng ẩm Intense Hydrating Mask có thành phần chính vẫn là tinh dầu argan thường thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc tóc của Moroccanoil. Tuy nhiên, với công thức khác biệt và hàm lượng tăng cường, tinh dầu argan cùng với các dưỡng chất khác được bổ sung có khả năng phục hồi mái tóc mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên chỉ sau 5 – 7 phút sử dụng.

Công thức đặc biệt này được các chuyên gia chăm sóc tóc nghiên cứu dành riêng cho tóc vừa đến tóc khô, dày để cải thiện sớ tóc, độ đàn hồi, độ óng ả và giúp tóc mượt mà, dễ chải hơn. Cấu trúc tóc cũng tốt lên nếu bạn sử dụng kiên trì đều đặn, hãy nhớ mỗi sợi tóc khỏe là tiền đề để có một mái tóc dày và bóng mượt.

Tại các salon chăm sóc tóc nổi tiếng, Intense Hydrating Mask còn được sử dụng trong các liệu trình phục hồi sức sống cho tóc. Các sản phẩm của Moroccanoil đều được đảm bảo tính an toàn cao nên người sử dụng hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề ảnh hưởng đến da đầu hay sức khỏe.

 

Moroccanoil Intense Hydrating Mask


5 phút hấp – xả tóc với Moroccanoil Intense Hydrating Mask, mái tóc bạn sẽ khỏe và bóng mượt hơn rõ rệt


 

Intense Hydrating Mask giúp tóc tăng cường sức chống chịu ngay với cả điều kiện nhiệt độ cao


Không chỉ dưỡng ẩm cho tóc mềm mượt và dễ chải mà từng sợi tóc cũng sẽ khỏe lên trông thấy sau khi được ủ dưỡng với dầu hấp Intense Hydrating Mask. Nhờ đó, khả năng chống chịu của tóc trong nhiều hoàn cảnh khắc nghiệt như nhiệt độ cao, khói bụi cũng được tăng cường. Dù bạn có uốn ép tạo kiểu, sấy khô thường xuyên thì tóc vẫn đảm bảo độ óng mượt và khỏe khoắn.

Hướng dẫn sử dụng


Sau khi gội sạch đầu, thoa một lượng dầu hấp dưỡng ẩm Intense Hydrating Mask lên tóc và để trong 5-7 phút. Để ủ lạnh hoặc dùng như dầu xả mà không cần sự can thiệp của nhiệt độ.

Với những mái tóc dày, sợi thô thì nên kết hợp khoảng 1 muỗng nhỏ dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment trộn đều với dầu hấp Intense Hydrating Mask thoa lên tóc để tăng cường độ bóng và đàn hồi cho tóc.

Cuối cùng, gội sạch và để khô tự nhiên hoặc tạọ kiểu như thường lệ.

 

Moroccanoil Intense Hydrating Mask


Chỉ sau 5 - 7 phút ủ tóc với dầu hấp Intense Hydrating Mask là bạn đã có được một mái tóc suôn mượt


 

Thông tin sản phẩm


  • Thương hiệu: Moroccanoil

  • Xuất xứ: ISRAEL

  • Thể tích: 250ml

  • Đơn vị phân phối chính hãng: Đẳng Cấp Phái Đẹp


 

dầu hấp Intense Hydrating Mask


Đẳng Cấp Phái Đẹp - Địa chỉ phân phối Moroccanoil Intense Hydrating Mask chính hãng tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét