Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Bất ngờ trẻ ra đến 5 tuổi nhờ bí quyết làm đẹp bằng sữa ong chúa

Thời nào rồi mà bạn còn nghĩ dưỡng da bằng sữa ong chúa thật xa xỉ. Làm đẹp cho bạn chứ cho ai đâu, hơn nữa chi phí cho một lần làm đẹp bằng sữa ong chúa cũng không quá tốn kém mà hiệu quả thì gấp trăm lần nhiều phương pháp khác đấy.

Sữa ong chúa được xem như “thần dược” duy trì tuổi xuân của người phụ nữ.


Là chất dinh dưỡng đặc biệt được thu thập từ mật hoa bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó, sữa ong chúa chứa một lượng lớn chất đạm và nhiều sinh tố có lợi cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Hỗn hợp này là thức ăn duy nhất của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa. Sữa ong chúa được biết đến với nhiều công dụng đặc biệt cho sức khỏe và giúp duy trì tuổi thanh xuân.

Làm đẹp da với sữa ong chúa từ bên ngoài


Với chị em phụ nữ, sữa ong chúa là chất chống sạm, chống oxy hóa da, trị nám da và giúp giữ mãi tuổi thanh xuân .

Cách sử dụng sữa ong chúa làm trắng da như sau:

– Rửa sạch da mặt, sau đó thoa một lớp sữa ong chúa lên mặt

– Massage da mặt khoảng 10 phút, sau đó để nguyên trong nửa tiếng.

– Rửa mặt kỹ lại với nước ấm.

Bôi trực tiếp sữa ong chúa lên da cũng cho khả năng giúp da mịn màng, tươi sáng rõ rệt.


Sau từ 4 đến 5 tuần bạn sẽ thấy được làn da mình mịn màng và tươi sáng Có thể kết hợp với chanh để mang lại hiệu quả làm đẹp cao hơn.

Làm đẹp da với sữa ong chúa từ bên trong


Sử dụng viên uống sữa ong chúa cũng rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ.

Các chị em nên uống sữa ong chúa ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng cafe. Sữa ong chúa có vị hơi chua và gắt nên hơi khó uống, nếu không uống trực tiếp mà tốt nhất nên pha với nước cam, mật ong hoặc sữa chua để uống.

Còn nếu bạn đã quen với mùi vị của sữa ong chúa thì tốt hơn hết là hãy ngậm viên sữa ong chúa nguyên chất dưới đầu lưỡi, lúc đó niêm mạc lưỡi sẽ hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn là uống với nước.

Sử dụng viên uống sữa ong chúa đúng cách giúp làn da và cơ thể ngày càng trẻ trung, giàu sức sống.


Muốn sữa ong chúa giữ được tối đa các dưỡng chất, các chị em cần bảo quản một cách cẩn thận. Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh để không bị oxy hoá và giữ được lâu hơn. Ngay cả sữa ong chúa viên sau khi mở hộp bạn cũng nên để trong ngăn mát tủ lạnh, hạn chế để ở ngoài sẽ khiến sữa ong chúa bị đổi màu và kém chất lượng.

Tin Đẳng Cấp Phái Đẹp đi, chỉ một thời gian sau khi làm đẹp bằng sữa ong chúa bạn sẽ ngỡ rằng mình vừa trở lại thời thanh xuân đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét