Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Cà chua trắng và những công dụng tuyệt vời đối với làn da

Không phải bỗng nhiên mà cà chua trắng lại trở thành nguyên liệu chính để sản xuất viên uống Crystal Tomato nổi tiếng tại Mỹ. Cà chua trắng và những công dụng tuyệt vời đối với làn da toàn thân đã được các chuyên gia kiểm chứng qua nhiều nghiên cứu khoa học.

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp chính là làm sao để có được làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy hiện nay có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng không phải phương pháp nào cũng hiệu quả và an toàn. Thậm chí, nếu sử dụng sai cách, sai liều lượng hay tần suất thì dù là phương pháp chăm sóc da tự nhiên hay dùng mỹ phẩm đều có thể gây hại cho làn da của chị em.

 

viên uống trắng da Crystal Tomato


Cà chua trắng được các chuyên gia làm đẹp tại Mỹ đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc da toàn thân


 

Crystal Tomato được đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc da toàn thân


Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực châu Á đã đánh giá viên uống chăm sóc da toàn thân Crystal Tomato được làm từ cà chua trắng có hiệu quả làm trắng, trẻ hóa và giúp đều màu da rất tốt.

Nghe có vẻ mới lạ nhưng cà chua trắng lại là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng rất tốt đối với làn da toàn thân của bạn. Nhiều nghiên cứu khoa học tại Mỹ và trên thế giới đã chỉ ra giống cà chua trắng quý hiếm này chứa hàm lượng cao các Carotenoid không màu là Phytofluene và Phytoene, có tác dụng mạnh mẽ trong việc chống lại các gốc tự do gây hại đối với làn da, dần dần cải thiện chất lượng của màu da. Giống cà chua trắng tại Mỹ được nuôi trồng một cách đặc biệt và sử dụng dưới dạng viên uống. Nhờ được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên nên sản phẩm đảm bảo tính an toàn cao, không gây tác dụng phụ.

Crystal Tomato là thành quả của quá trình nghiên cứu và phát triển trong một thập kỷ tại Mỹ. Sản phẩm dạng viên uống nên rất tiện lợi sử dụng, mỗi viên nang có thành phần tương đương như bạn ăn 3 quả cà chua trắng. Các nhà khoa học đã Mỹ đã nghiên cứu và bổ sung một loại acid amin là L-Cysteine vào sản phẩm để gia tăng tác dụng chăm sóc làn da toàn thân. L-Cysteine là một tiền chất kích thích gan tổng hợp Glutathione, cũng là chất chống oxy hóa chủ lực cho cơ thể, nhờ đó giúp da trở nên khỏe và đẹp hơn. Cơ thể một khi thiếu đi Glutathione thì các tế bào sẽ chết nhanh chóng, đó cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da sớm.

Crystal Tomato – Giải pháp chăm sóc da toàn diện được giới chuyên gia khuyến cáo


Nhờ sự kiểm chứng và đảm bảo bởi các nghiên cứu khoa học từ Mỹ, viên uống Crystal Tomato có mặt tại Việt Nam đã mang đến giải pháp chăm sóc hoàn hảo cho mọi loại da.

 

viên uống trắng da Crystal Tomato


Crystal Tomato – Viên uống chăm sóc da toàn thân chiết xuất từ cà chua trắng


 

Sử dụng 1 viên nang Crystal Tomato mỗi ngày giúp ngăn ngừa tác hại của tia UVA/UVB và hạn chế các tác nhân oxy hóa từ môi trường đến làn da người sử dụng. Thành phần cà chua trắng có trong Crystal Tomato chứa các hoạt chất kháng viêm, làm mau lành các thương tổn và xoa dịu tình trạng cháy nắng trên da do tác động của ánh sáng mặt trời.

Không chỉ bảo vệ da từ bên ngoài, viên uống Crystal Tomato còn giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da từ bên trong. Sản phẩm có thể làm mờ các mảng nám, tàn nhang, sẹo, các nếp nhăn, ngăn chặn DNA bị tổn thương, nhờ đó giúp da đều màu, sáng mịn và rạng rỡ. Đặc biệt, viên uống cà chua trắng còn giúp tăng cường độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi cho da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Mỗi ngày đều đặn sử dụng 1 viên, bạn sẽ thấy làn da của mình mềm mượt, trắng sáng, đều màu hơn chỉ sau từ tuần thứ 3 đến tuần thứ 8.

Crystal Tomato được sản xuất tại Mỹ, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả, thích hợp cả cho cả người ăn chay hay ăn kiêng. Sản phẩm được cấp giấy phép của Bộ Y tế, được các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo sử dụng để chăm sóc làn da toàn thân.

Với những công dụng tuyệt vời cho làn da toàn thân kể trên, cà chua trắng chắc chắn chính là “thần dược” không thể thiếu để chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ. Viên uống Crystal Tomato – đáp án sự trẻ hóa và mịn màng cho làn da toàn thân của phái đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét