Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Review thuốc chống nắng nội sinh là gì có tốt không

Thuốc chống nắng nội sinh là gì và tác dụng ra sao? Liệu đây có phải là giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp chị em có được làn da khỏe mạnh, tươi sáng dù phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài?

Viên uống chống nắng
Ánh nắng mặt trời là kẻ thù số 1 của làn da
“Kẻ thù số 1” đối với nhan sắc của phụ nữ chính là tia cực tím UV có trong ánh nắng mặt trời. Không chỉ khiến làn da đen sạm, thâm nám mà chúng còn hủy hoại bề mặt, cấu trúc da, khiến làn da nhanh chóng bị lão hóa kèm theo hàng loạt các dấu hiệu như chảy sệ, xuất hiện các nếp nhăn, đồi mồi,  dễ bị dị ứng, nổi mẩn đỏ, thậm chí là ung thư da. Đó là lí do vì sao một người phụ nữ muốn giữ được nét thanh xuân của mình thì nhất định phải có phương án tối ưu nhất bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời.

Nếu như trước đây ngoài các biện pháp bảo vệ da bằng mũ nón, áo chống nắng, khẩu trang và sau đó là kem chống nắng, thì nay giải pháp tối ưu và hiện đại nhất đã ra đời: viên uống chống nắng hay còn gọi là thuốc chống nắng nội sinh giúp chống nắng từ bên trong.

 Thuốc chống nắng nội sinh là gì?


Thuốc chống nắng nội sinh hay còn gọi là viên uống chống nắng là thực phẩm chức năng giúp bảo vệ làn da từ bên trong, kết hợp với các chiết xuất thiên nhiên giúp chăm sóc và nuôi dưỡng, tăng sức đề kháng cho làn da.

Cách sử dụng thuốc chống nắng nội sinh cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần uống 1 viên chống nắng/ngày trước khi ra ngoài nắng 30 phút. Trong trường hợp bạn phải ở ngoài trời lâu thì nên uống 2 viên/ngày.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thuốc chống nắng nội sinh khác nhau. Nhưng nổi bật nhất vẫn là những thương hiệu viên uống chống nắng của Nhật và Mỹ. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy vào nhu cầu và điều kiện của mình.

Viên uống chống nắng
Be-Max The Sun là dạng viên uống chống nắng nội sinh được ưa chuộng nhất hiện nay

Thuốc chống nắng nội sinh có tốt không?


Có nên uống viên uống chống nắng không cũng là băn khoăn của nhiều người bởi họ lo lắng những tác dụng phụ có thể xảy đến với bản thân mình.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu hiện nay chưa tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào chứng minh rằng thuốc chống nắng nội sinh gây hại cho sức khỏe con người. Ngược lại, tác dụng của viên uống chống nắng đối với sắc đẹp và sức khỏe của chúng ta thì mọi người đều có thể thấy rõ.

Viên uống chống nắng
Viên uống chống nắng nội sinh hoàn toàn không gây hại đối với sức khỏe con người
Thành phần chính của các viên uống chống nắng toàn thân chủ yếu là chiết xuất từ thiên nhiên như từ lá dương xỉ Trung Mỹ có khả năng chống oxy hóa, nha đam, lựu đỏ, nho, trà xanh, nghệ, kế sữa, các loại quả mọng, dâu tây, táo, cà chua, vitamin C, Vitamin A, E, D và B2…Do đó hoàn toàn thân thiện và không gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho con người. Thậm chí, chúng không chỉ giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mà còn ngăn ngừa các tổn thương trên da, làm lành nhanh vết thương,  giữ ẩm và trẻ hóa làn da.

Một lưu ý dành cho bạn, để có được kết quả tốt nhất thì nên kết hợp giữa uống viên uống chống nắng và kem chống nắng – bảo vệ làn da từ trong ra ngoài hoàn hảo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét