Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Gold Collagen Forte – “Nước tiên” chống lão hóa tốt nhất cho làn da trên 40 tuổi

Nói đến nước uống collagen dành cho phụ nữ trên 40 tuổi chất lượng nhất tại châu Âu, phải kể đến nước uống collagen Gold Collagen Forte – thương hiệu Gold Collagen chính hãng Anh quốc. Sự an toàn tuyệt đối và chất lượng vượt trội sản phẩm đã được các chuyên gia đầu ngành và hàng triệu phụ nữ trên 40 tuổi tại Anh, nhiều nước trên thế giới công nhận.

Nước uống collagen Gold Collagen Forte được trao tặng danh hiệu cao trong hạng mục “Sản phẩm chống lão hóa mới nhất” tại giải thưởng Pure Beauty – Vương quốc Anh năm 2014.

Làn da ở tuổi 40 trông như thế nào?


Da bắt đầu lão hóa từ năm 23 tuổi và tăng dần mức độ theo tuổi tác, ảnh hưởng của các yếu tố bên trong lẫn bên ngoài. Đến tuổi 40, bạn nhận thấy sự thay đổi rất rõ của làn da:

- Da trở nên khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn sâu trên trán, khóe miệng, đuôi mắt, khắp các vùng trên cơ thể.

- Độ đàn hồi kém, nhiều vùng da nhăn nheo, chảy xệ.

- Trên da xuất hiện những vùng da sạm đen không đều màu, nám, tàn nhang ngày càng nhiều và đậm màu.

 

Nước uống collagen chống lão hóa Gold Collagen Forte


Nước uống collagen Gold Collagen Forte – bí quyết có được làn da tươi trẻ khỏe mạnh như thuở đôi mươi.


 

Nước uống collagen Gold Collagen Forte – “Vị cứu tinh” cho làn da lão hóa tuổi 40+


Hiểu được nỗi lòng của phụ nữ, những nhà khoa học hàng đầu châu Âu, thuộc tập đoàn Minerva Research Labs Ltd – Anh Quốc đã ngày đêm nghiên cứu không ngừng. Cuối cùng họ đã đưa ra được công thức bào chế thành công nước uống collagen Gold Collagen Forte đạt độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao sử dụng.

Sản phẩm này đặc biệt dành riêng cho đối tượng phụ nữ trên 40 tuổi. Công thức bào chế giàu collagen kết hợp với các hoạt chất chống oxi hóa mạnh hoạt động từ bên trong; củng cố và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên trong lẫn bên ngoài, chống lại quá trình lão hóa, giữ sự tươi trẻ, đàn hồi, săn chắc cho da như thuở hai mươi.

Những điểm nổi bật làm nên chất lượng của nước uống collagen Gold Collagen Forte


Cải thiện làn da chỉ trong thời gian ngắn


- 10 ngày đầu tiên: Làn da trở nên mướt và căng mịn hơn, điều này có thể cảm nhận trực tiếp khi vuốt nhẹ lên cánh tay bạn.

- 30 ngày tiếp theo: Các nếp nhăn trên da giảm dần, độ ẩm, độ đàn hồi cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, mái tóc cũng trở nên bóng mượt, dễ chải; giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. 

- Ngày thứ 90: Da bật tone trắng sáng, căng mịn và săn chắc, độ ẩm da được tăng cường tối da, các vết nám, tàn nhang, nếp nhăn trên da gần như biến mất; giảm căng thẳng đầu óc và các chứng đau xương khớp. Tất cả chỉ còn lại và làn da hoàn hảo và một cơ thể khỏe mạnh.

Công nghệ sản xuất đặc biệt


Nguồn collagen bên trong tồn tại dạng thủy phân, đó là những phân tử collagen cực nhỏ có khả năng thẩm thấu nhanh đến các tế bào; bổ sung lượng axit hyaluronic cùng nhiều dưỡng chất khác tạo nên sức mạnh tổng hợp chống lão hóa da và cơ thể toàn diện.

 

Nước uống collagen chống lão hóa Gold Collagen Forte


Chứa lượng collagen lên đến 5000mg/50ml, Gold Collagen Forte cải thiện làn da chỉ trong thời gian ngắn.


 

Chứa những dưỡng chất “vàng”:


- Nước uống collagen Gold Collagen Forte chai 50ml chứa đến 5000mg collagen thủy phân, axit hyaluronic, CoQ10 là những thành phần chính giúp làn da bạn trở nên tươi trẻ rạng ngời.  

- Vitamin và khoáng chất: chứa lượng lớn các vitamin C, E, B6, A, D và các khoáng chất như đồng, sắt, kẽm có công dụng tuyệt vời trong việc giảm căng thẳng thần kinh, xoa dịu các cơn đau đầu, hỗ trợ điều trị các chứng đau xương khớp; thúc đẩy móng và tóc khỏe mạnh.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sản phẩm nước uống collagen Gold Collagen Forte


1. Những đối tượng nào không thể uống Gold Collagen Forte?


Đối với phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

2. Sử dụng nước uống collagen Gold Collagen Forte như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?


Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống 1 chai sản phẩm 50ml mỗi ngày khi dạ dày rỗng – thời điểm hấp thụ tốt nhất. Nếu bạn gặp các chứng khó tiêu hay rối loạn tiêu hóa thì nên uống sau bữa ăn.

Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày như một thực phẩm bổ sung, vì có chứa các dưỡng chất giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện sức khỏe cơ thể.

3. Đây có phải là một sản phẩm collagen thực sự tốt?


Điều này là chắc chắn. Gold Collagen Forte được giới chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu châu Âu kiểm nghiệm chất lượng và công nhận. Sản phẩm được trao tặng danh hiệu cao trong hạng mục “Sản phẩm chống lão hóa mới nhất” tại giải thưởng Pure Beauty – Vương quốc Anh năm 2014; hiện cũng là dòng sản phẩm được hàng triệu phụ nữ tại Anh và nhiều nước trên thế giới yêu thích.

 

Nước uống collagen chống lão hóa Gold Collagen Forte


Đẳng Cấp Phái Đẹp – Nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá tốt nhất, được bình chọn trên các diễn đàn Eva bởi hàng triệu phụ nữ Việt.



4. Để có được làn da đẹp thì chỉ cần uống Gold Collagen Forte là đủ?


Điều này không hoàn toàn đúng. Nếu bạn quá bận rộn với công việc thì sản phẩm này sẽ là đem đến nguồn dưỡng chất đầy đủ nhất cho bạn, giúp chống lão hóa da, gìn giữ nét đẹp thanh xuân. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống, lối sống khoa học vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sức khỏe và khả năng chống lão hóa tự nhiên của cơ thể.

5. Mua nước uống collagen Gold Collagen Forte chính hãng ở đâu?


Đẳng Cấp Phái Đẹp – Nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp tại các nước. Mỗi sản phẩm đều chịu sự kiểm duyệt khắt khe của Bộ Hải quan và được cấp giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm mua và sử dụng.

Quý khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình từ trước đến sau quá trình sử dụng, đảm bảo sản phẩm đem lại hiệu quả cao nhất. Đường dây nóng 08 888 45 999 - 0933 888 001 luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét