Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

10 cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất được các Eva chia sẻ “rần rần”

10 cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất tại nhà sau đây sẽ giúp hội chị em chúng mình có được đôi mắt quyến rũ, đẹp mê hồn.

1. Làm dài lông mi tự nhiên bằng dầu dưỡng


Cách làm dài lông mi cong và dày tự nhiên bằng dầu dừa hay dầu oliu có lẽ đã quá nổi tiếng. Ngoài ra, các Eva còn có thể dùng dầu thầu dầu hoặc hỗn hợp dầu oliu ngâm vỏ chanh bởi đây là các loại dầu dưỡng có chứa axit béo, dưỡng chất giúp lông mi khỏe mạnh, nhanh mọc hơn bình thường.

 

cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất


Dầu dừa dưỡng mi dài cũng rất hiệu quả


 

Mỗi ngày, bạn chỉ lấy một lượng dầu vừa đủ để thoa lên lông mi từ chân tới phần ngọn trước khi đi ngủ là được. Áp dụng cách này liên tục trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.

2. Làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất tại nhà bằng nước ép nha đam


Ngoài nước ép nha đam thì bạn cũng có thể dùng gel lô hội để làm dài và dày lông mi một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trong nước ép nha đam có chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng lông mi từ gốc tợi ngọn.

Bạn nên chọn những lá lô hội còn tươi, sau đó vắt một chút nước trái cây và lá rồi áp vào hàng lông mi của bạn trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn cùng với dầu oliu hoặc dầu thầu dầu rồi thoa lên lông mi của mình.

 

cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất


Nha đam dưỡng dài lông mi bạn đã thử chưa



3. Cách làm dài lông mi tự nhiên với sáp dưỡng


Phương pháp này khá đơn giản vì bạn chỉ cần lấy một chút sáp dưỡng rồi bôi lên hàng lông mi của mình. Chú ý dùng lượng vừa phải, tránh xa phần mí mắt. Để qua đêm rồi sáng sớm rửa lại với nước sạch là được.

4. Cách làm dài lông mi nhanh nhất chỉ nhờ…chải lông mi


Ít cô nàng biết rằng chải lông mi đúng cách cũng giúp lưu thông máu, từ đó kích thích sự phát triển của lông mi hiệu quả. Cách làm dài lông mi này tưởng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

 

cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất


Bạn đã biết chải lông mi đúng cách


Để đạt được kết quả nhanh nhất, trước khi chải lông mi bạn nên nhỏ vài giọt vitamin E vào mascara hoặc lược chải chuyên dụng. Thực hiện 2 lần/ngày, mỗi lần từ 3- 5 phút thì chỉ sau khoảng 2 tuần bạn sẽ ngạc nhiên vì hàng lông mi dày đẹp của mình.

5. Chú ý tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của bạn


Thực tế đã chỉ ra rằng nếu cơ thể của bạn thiếu vitamin và khoáng chất thì lông mi sẽ bị yếu và rất dễ bị rụng. Do đó, bạn cần bổ sung dưỡng chất với chế độ ăn hợp lý, cân bằng. Chú trọng sử dụng các thực phẩm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất đạm và axit béo như các loại hạt, trứng, trái cây tươi và rau xanh…Đừng quên uổng đủ nước mỗi ngày nữa nhé.

6. Cách làm dài lông mi bằng trứng


Trứng có chứa hàm lượng lớn vitamin B và biotin giúp tăng độ dày, dài cho mi rất hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều một quả trứng và sáp dưỡng hoặc dầu dưỡng rồi dùng bông cotton để thấm hỗn hợp đó lên hàng lông mi trên dưới. Thực hiện từ 3-5 lần/tuần để có được kết quả nhanh nhất.

 

cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất


Bạn đã thử mặt nạ trứng làm dài lông mi chưa?



7. Cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất tại nhà với trà xanh


Bạn có thể dùng lá trà tươi hoặc trà khô sau đó pha với nước đun sôi rồi lấy miếng bông cotton thấm lượng nước trà vừa đủ để lau nhẹ lên lông mi. Nên áp dụng cách làm dài lông mi này từ 2-3 lần/ngày.

8. Massage mí mắt đều đặn cũng là cách làm dài lông mi nhanh nhất tại nhà


Các chuyên gia làm đẹp đã chỉ ra rằng massage mí mắt đúng cách giúp kích thích sự phát triển của lông mi, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn từ đó chắc khỏe hơn.
Sau khi đã làm sạch lông mi và đôi bàn tay, bạn nhỏ vài giọt dầu oliu, dầu dừa vào ngón áp út để xoa đều xung quanh phần mí mắt. Thực hiện như vậy trong vòng 5 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào phần lông mi sẽ phát huy hiệu quả tối đa.

 

cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất


Đừng quên massage mí mắt mỗi ngày bạn nhé



9. Hạn chế trang điểm mắt cũng giúp làm dài lông mi hiệu quả nhất


Đôi mắt thường xuyên make up hay sử dụng quá nhiều masacara rất dễ bị khô và gãy rụng. Do đó, hãy hạn chế trang điểm mắt để đôi mắt được nghỉ ngơi khoảng 2 ngày/tuần. Thêm vào đó, nên thay mascara từ 3 – 6 tháng để tránh ảnh hưởng tới mắt

10. Làm sạch lông mi cũng giúp lông mi khỏe mạnh và dài dày hơn


Đôi mắt sau khi trang điểm nếu không được tẩy trang kỹ càng thì lượng mascara còn sót lại sẽ khiến lông mi yếu dần đi, bị rụng. Do đó hãy dùng nước tây trang chuyên biệt cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh hơn nhé.

Ngoài 10 cách làm dài mi tại nhà trên, bạn có thể tìm hiểu thêm thuốc mọc dài mi revitalash hiện đang được các Eva săn lùng nhiều nhất. Thuốc mọc dài mi revitalash 1ml có chiết xuất từ thiên nhiên với các dưỡng chất là thảo dược giúp lông mi mọc nhanh, dài và đen khỏe. Giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn có được hàng mi đẹp như ý.

Nguồn: dangcapphaidep.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét