Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Những ưu điểm của viên uống chống nắng có thể bạn chưa biết

Vì sao nên chọn viên uống chống nắng thay vì các sản phẩm chống nắng khác?


Thay vì các loại kem chống nắng hay sản phẩm chống nắng dạng xịt truyền thống, hiện nay, nhiều chị em đã chuyển sang sử dụng viên uống chống nắng do sở hữu nhiều ưu điểm và cho hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Lý do vì sao bạn không nên bỏ qua sản phẩm bảo vệ da tuyệt vời này, hãy cùng khám phá nhé!

Có thể nói, kể từ khi viên uống chống nắng ra đời, các loại kem bôi hay xịt phun sương chống nắng đã dần dần bị thay thế. Đó là bởi viên chống nắng sở hữu nhiều ưu điểm đã được giới chuyên khoa và đông đảo người dùng kiểm chứng.

Viên chống nắng khắc phục các khuyết điểm của kem chống nắng truyền thống


 

viên uống chống nắng Be – Max The Sun
Ánh nắng là tác nhân gây hại hàng đầu của làn da
 

Chính bởi những khuyết điểm của các loại kem chống nắng mà các nhà khoa học và chuyên gia da liễu đã cho ra đời sản phẩm chống nắng hiện đại, tiện lợi hơn, đó chính là viên uống chống nắng. Đây là giải pháp thay thế và khắc phục các khuyết điểm của kem chống nắng một cách hoàn hảo, đồng thời hỗ trợ khả năng bảo vệ da toàn diện trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Viên uống chống nắng sẽ bảo vệ da trong các trường hợp kem chống nắng bị mất hoặc giảm tác dụng. Đặc biệt, đối với ai bị dị ứng kem chống nắng, đây chính là “bảo bối” không thể bỏ qua bởi nó hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ có hại, không gây kích ứng da hay gây hại cho sức khỏe. Viên uống chống nắng tác động từ bên trong nên an toàn hơn khi dùng.

Viên uống chống nắng có những ưu điểm gì?


Viên chống nắng tác dụng kéo dài suốt 24h trong ngày


Kem chống nắng hay xịt chống nắng sẽ chỉ bảo vệ làn da của bạn tối đa 2 – 3 tiếng đồng hồ. Viên uống chống nắng có thể bảo vệ làn da toàn thân của bạn liên tục suốt 24h. Hiệu quả chống nắng từ bên trong giúp cho người sử dụng viên uống chống nắng không phải thoa lại kem sau 2 - 3 tiếng một lần, nhất là e ngại việc mất tác dụng khi thời gian hoạt động ngoài trời kéo dài hay tiếp xúc với nước của các sản phẩm chống nắng dạng bôi và xịt.

 

viên uống chống nắng Be – Max The Sun
Các sản phẩm kem chống nắng còn tồn tại nhiều khuyết điểm
 

Dưỡng da song song với chống nắng


Thêm một điểm cộng cho sản phẩm này là khả năng ngăn chặn sạm da song song với dưỡng làm đẹp da trông thấy. Các viên chống nắng hiện nay thường tích hợp thêm tác dụng dưỡng da nhờ vào thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hay các chất chống oxy hóa vượt trội bên trong. Do đó, sử dụng viên uống chống nắng thường đi đôi với dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm mịn, đẹp da. Kiên trì sử dụng viên uống lâu dài có thể thấy rõ sự cải thiện tích cực trên làn da như sáng da, giảm nhăn, giảm tàn nhang, làm mờ các đốm nâu và các vết nám.

Ngoài ra, một số dòng viên uống chống nắng cũng có khả năng làm giảm hiện tượng viêm da, chống lại tác hại của gốc tự do gây ra bởi tia UV. Bởi thế, chúng có tác dụng bảo vệ da không bị cháy nắng và tăng cường khả năng chịu đựng tự nhiên của da đối với các tác hại từ mặt trời.

Loại viên uống chống nắng nào được ưa chuộng nhất hiện nay?


Với những ưu điểm vượt trội của viên uống chống nắng, dòng sản phẩm này nhanh chóng được các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Với mức giá phải chăng và độ hiệu quả cao, một số sản phẩm viên uống chống nắng xuất xứ Nhật Bản hiện nay được ưa chuộng nhất có thể kể đến là viên uống chống nắng Be – Max The Sun.

 

viên uống chống nắng Be – Max The Sun
Viên uống chống nắng Be – Max The Sun rất được ưa chuộng tại Nhật Bản
 

Thành phần chiết xuất thiên nhiên từ cây hương thảo, quả lựu, tinh chất dầu ô liu, vitamin cùng các khoáng chất,… viên uống chống nắng Be – Max The Sun không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn dưỡng da, bổ sung độ ẩm giúp da tươi sáng và mịn màng vô cùng hiệu quả.

Hi vọng rằng sau khi đã khám phá hết những ưu điểm của viên uống chống nắng, các chị em đã có cho mình giải pháp bảo vệ làn da hoàn hảo mà không lo dị ứng với các loại kem chống nắng nữa nhé!

Nguồn: dangcapphaidep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét