Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

6 cách giúp bạn thoát khỏi nỗi lo “lão hóa vùng mắt”

Vùng da quanh mắt bạn xuất hiện "dấu chân chim", những vết nhăn, thâm quầng...Đó là những dấu hiệu chứng tỏ làn da bạn đã bước vào thời kỳ bị lão hóa. Vùng da quanh mắt lại rất mỏng và nhạy cảm khiến cho những dấu hiệu lão hóa càng nhìn thấy rõ hơn. Để giúp bạn cải thiện các nếp nhăn vùng mắt và tự tin hơn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí 6 cách giúp bạn thoát khỏi nỗi lo “lão hóa vùng mắt” cực hiệu quả.

Kem Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream

Những phương pháp hiệu quả giúp mắt bạn không còn bị thâm quầng, nếp nhăn.



Bảo vệ đôi mắt khi ra ngoài trời nắng.


Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây ra “những vết chân chim” quanh mắt, khiến cho da ở đây trở nên thâm quầng. Khi ra trời nắng, mắt của bạn phản xạ và nheo mắt, điều này cũng khiến cho nếp nhăn dễ hình thành. Vậy nên khi ra đường bạn nên bôi kem chống nắng, kem chống lão hóa da vùng mắt, đồng thời đeo khẩu trang, mang kính râm để bảo vệ mắt nhé.

Kem Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream

Mang kính râm khi ra trời nắng.



Ngủ đủ giấc và giữ tinh thần thoải mái.


Không ngủ đủ giấc là nguyên nhân khiến cho mắt bị thâm quầng, làm cho tình trạng lão hóa vùng mắt ngày càng tệ. Nên cố gắng ngủ đủ giấc để mắt có thời gian thư giãn và phục hồi. Stress cũng là nguyên nhân khiến cho mắt có nếp nhăn, ảnh hưởng đến làn da và nét tươi trẻ của cả khuôn mặt. Bạn nên cố gắng giữ cho tinh thần thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý nhé.

Kem Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream

Ngủ đủ giấc để mắt có thời gian thư giãn.



Ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước.


Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây để tăng cường vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da, giúp cải thiện tình trạng lão hóa vùng mắt. Những loại thực phẩm giúp mắt sáng khỏe có thể kể đến như: Đu đủ, cà rốt, bơ, cà chua, bắp ngô, khoai lang, hạnh nhân, hạt điều, các loại rau lá màu xanh…

Uống nước rất quan trọng. Nước sẽ giúp thải ra những chất có hại cho cơ thể ra ngoài. Uống nhiều nước sẽ duy trì độ ẩm cho làn da, giúp da không bị khô, nứt nẻ, chống nhăn vùng mắt...

Kem Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream

Ăn nhiều rau, trái cây, uống nhiều nước để chống lão hóa vùng mắt.



Rửa mặt thật nhẹ nhàng.


Khi rửa mặt không nên chà xát quá mạnh. Nhất là lúc tẩy trang, rửa mặt hay bôi kem trang điểm. Có nhiều bạn làm những động tác rất mạnh lên mặt mình. Điều này là không nên vì sẽ làm các nếp nhăn vùng mắt xuất hiện.

Bạn nên dùng khăn bông mềm để lau mặt để do mắt không bị tổn thương. Nên dùng khăn bông mềm thấm nhẹ nhàng lên mặt hoặc có thể để da khô tự nhiên.

Kem Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream

Nên rửa mặt một cách nhẹ nhàng.



Đắp mặt nạ mắt.


Đắp mặt nạ bằng các loại thực phẩm thiên nhiên, dễ tìm như dưa leo, nha đam, khoai tây, túi trà lọc…Đắp mặt nạ vùng mắt sẽ giúp làm dịu đôi mắt bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Kem Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream

Đắp mặt nạ mắt bằng dưa leo.



Massage vùng mắt.


Massage vùng mắt rất hiệu quả cho việc cải thiện lão hóa vùng mắt. Những khi rảnh rỗi bạn nên thực hiện massage vùng da xung quanh mắt để giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. Nhờ đó làn da sẽ được khỏe mạnh, săn chắc hơn, loại bỏ nếp nhăn, chảy xệ da vùng da mắt.

Kem Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream

Massage mắt để giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.


Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 bài tập massage mắt đơn giản, giúp đánh bay nếp nhăn dễ dàng.

-  Dùng 2 ngón tay nhẹ nhàng massage quanh mắt. Cứ làm như vậy trong khoảng 2- 3 phút

- Sử dụng 2 đầu ngón áp út ấn nhẹ vào dưới bầu mắt. Động tác này có thể ngăn chặn tình trạng bọng mắt, giảm quầng thâm mắt rất hiệu quả.

- Bạn dùng ngón cái và ngón áp úp bóp và ấn nhẹ nhàng dọc theo hai hàng chân mày, động tác này giúp giảm tình trạng mỏi mắt. Thực hiện động tác này từ 2 đến 3 phút

- Tiếp đó bạn dùng ngón áp út đánh nhẹ lên hai chân mày, động tác này giúp nâng mí mắt hiệu quả và giảm nếp nhăn ở mắt.

- Thực hiện massage mắt theo vòng tròn thật nhẹ nhàng để làm tan bọng mắt.

Lưu ý quan trọng khi thực hiện bài tập massage mắt:


- Trước khi massage mắt, bạn nên nhắm mắt lại và để cho tâm trí thư giãn. Điều này sẽ giúp mắt có thời gian điều tiết và nghỉ ngơi. Sau khi massage xong bạn cũng nên nằm nhắm mắt, nghỉ ngơi một lát nhé.

- Bạn nên massage thật nhẹ nhàng. Chủ yếu là dùng ngón áp út tác động lực lên mí mắt một cách vừa phải, phù hợp.

- Khi đã massage mắt xong, bạn có thể lấy khăn ấm đắp lên mắt để mắt được thư giãn.

- Nếu có thời gian, hãy thực hiện masssage mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ để mắt giảm đi nếp nhăn.

- Bạn cũng có thể kết hợp với kem trẻ hóa vùng da mắt để nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn. Một loại kem khá nổi tiếng hiện nay đó là Kem Trẻ Hóa Da Vùng Mắt Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream có xuất xứ Thụy Sĩ. Hiện nay, loại kem dùng cho mắt này được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng. Bạn hãy thử xem sao? Liên hệ hotline 08888 45 999 để mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Kem Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream

Kem Swissline Cell Shock Youth-Inducing Eye Cream giúp xóa bỏ các nếp nhăn vùng mắt, cải thiện thâm quầng.


Vùng da quanh mắt mỏng manh nên rất dễ nhìn thấy các dấu hiệu lão hóa. Vậy nên việc chăm sóc vùng da này phải được quan tâm đặc biệt. Mong rằng những phương pháp trên sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng  lão hóa vùng mắt, làm giảm nếp nhăn, bớt thâm quầng. Giúp cho đôi mắt bạn ngày càng trẻ trung, ngời sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét