Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

4 bước làm đẹp da với cơm nóng hiệu quả bất ngờ

Không nhiều người biết đến mặt nạ cơm nóng làm trắng da, thế nhưng tuyệt chiêu làm đẹp này lại mang đến hiệu quả bất ngờ vô cùng đấy. Thử ngay đi, chị em nào cũng phải ghen tị trước sự thay đổi làn da của bạn.

Cơm nóng giúp làm đẹp da như thế nào?

Cơm nóng còn dẻo sẽ có độ kết dính cao, giúp lấy đi bụi bẩn tích tụ trên mặt một cách dễ dàng. Ngoài ra, cơm nóng còn bổ sung vitamin B giúp làm trắng da và chăm sóc da mịn màng hơn nữa.

4 bước làm đẹp da với cơm nóng hiệu quả bất ngờ

Cơm nóng giúp giãn nở lỗ chân lông, làm sạch mặt rất dễ dàng, nhanh chóng.


Sở dĩ nhiều chị em thường dùng cơm nóng để làm sạch da là bởi hơi nóng từ cơm sẽ làm các lỗ chân lông được giãn ra, giúp quá trình làm sạch da nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Chị em sẽ ngay lập tức cảm thấy da mặt trơn láng, sạch sẽ, khuôn mặt bỗng dưng nhẹ bẫng nhờ được massage xoay tròn từ nắm cơm nóng đấy.

4 bước làm đẹp da với cơm nóng không thể đơn giản hơn
  • Bước 1: Rửa sạch mặt sau đó thấm khô bằng khăn bông mềm.

  • Bước 2: Khi cơm vừa mới chín tới, còn mềm và nhiều nước, bạn xúc lấy một thìa. Nắm nhẹ cơm trong lòng bàn tay cho bớt nóng.


Lưu ý: Đừng nên sử dụng cơm quá nóng để lăn mặt kẻo gây bỏng da.

4 bước làm đẹp da với cơm nóng hiệu quả bất ngờ

Tận dụng mặt nạ cơm nóng để cải thiện vùng da mụn cho hiệu quả rất nhanh.



  • Bước 3: Lấy tay sạch nắm cơm nóng lại thành cục tròn rồi lăn khắp mặt theo hướng từ trán xuống cằm và từ mũi sang hai bên má để giúp lấy đi triệt để bụi bẩn, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu. Nhờ đó, khuôn mặt sẽ bớt phù nề và thêm săn chắc.

  • Bước 4: Lăn cơm nóng kỹ hơn ở những vùng tập trung mụn đầu đen như vùng chữ T, vùng mũi và những vùng có lỗ chân lông to như 2 gò má để lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên da.

4 bước làm đẹp da với cơm nóng hiệu quả bất ngờ

Mụn đầu đen cũng sẽ không thể chạy thoát khi bạn lăn cơm nóng qua.


Sau khi lăn, bạn sẽ thấy nắm cơm đổi màu và dính bết chất bẩn, dầu nhờn. Và đây là lúc bạn được tận hưởng làn da thoáng sạch và dễ chịu vô cùng. Đây cũng là một trong những bí quyết trị mụn đầu đen rất hay cho bạn đấy.

Với bí quyết làm đẹp vô cùng đơn giản mà bạn có thể áp dụng hàng ngày tại nhà này, không mất quá nhiều thời gian nhưng hiệu quả mang lại rất bất ngờ.

Đẳng Cấp Phái Đẹp chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét