Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Sự thật về hiệu quả của những phương pháp dưỡng da bằng dầu dừa

Dầu dừa không phải là loại nguyên liệu thiên nhiên lạ lẫm gì với mọi người nhưng cũng chưa bao giờ “cũ” trong các công thức làm đẹp. Ghi lại ngay cách tẩy tế bào chết và dưỡng thể bằng dầu dừa dưới đây để áp dụng nhé!

Dầu dừa là món quà của tạo hóa để làm đẹp da cho chị em phụ nữ.


Không chỉ được các mẹ bỉm sữa yêu thích để cải thiện làn da sau sinh mà trên khắp các diễn đàn làm đẹp, dầu dừa bán chạy vô cùng nhờ công dụng dưỡng da an toàn, lành tính. Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm mềm da một cách hiệu quả nhất.

Bạn Hoàng Yến lập topic chia sẻ trên Webtretho về các cách chăm sóc da với dầu dừa hiệu quả chỉ trong 2 tuần đã được đông đảo chị em vào bình luận. Trong đó, 2 công thức đơn giản mà được đánh giá cao nhất về hiệu quả chính là sử dụng dầu dừa để tẩy tế bào chết và dưỡng thể.

Tẩy tế bào chết 


Thay vì sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết có chứa thành phần lột tẩy mạnh gây kích ứng và tổn thương da, sao chị em không dùng dầu dừa với công dụng tương đương nhỉ.

Sử dụng dầu dừa để tẩy tế bào chết sẽ giúp da sạch và không bị thô ráp.


Cách làm:
  • Trộn 3 muỗng dầu dừa với 1 muỗng đường nâu để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân.

  • Massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên toàn bộ làn da trong khoảng 15 phút, sau đó tắm lại với sữa tắm. Bạn sẽ thấy làn da sạch và mịn màng hơn rất nhiều đấy.


Bật mí thêm cho các chị em: Không những là bí quyết dưỡng da, dầu dừa còn giúp chúng mình chăm sóc tóc một cách hiệu quả. Thoa lên tóc giúp tóc mọc dày và mềm mượt hơn đồng thời ngăn ngừa tính trạng rụng tóc hiệu quả.

Tác dụng dưỡng da



  • Cách 1: Massage body



Dưỡng thể với dầu dừa là cách thức để da mềm mượt nhanh chóng nhất.


Với làn da thiếu độ ẩm, khô ráp, bạn có thể áp dụng công thức dưỡng thể như sau: Trước khi tắm khoảng 15 phút, thoa dầu lên da và dùng tay massage nhẹ nhàng, sau đó tắm sạch cơ thể với sữa tắm thông thường.

Hương thơm nhẹ nhàng từ dừa sẽ giúp bạn chăm sóc làn da một cách hiệu quả đồng thời thư giãn cơ thể lý tưởng.

Các mẹ bỉm sữa cũng có thể sử dụng để tắm cho em bé thay cho các sản phẩm sữa tắm có thể làm mỏng da nhé.

  • Cách 2: Trộn vào sữa tắm




Lấy dầu dừa trộn với sữa tắm hàng ngày để tắm cũng giúp bổ sung độ ẩm và làm mềm da hiệu quả. Tuy nhiên chỉ cho một lượng vừa phải để da không bị nhờn dính quá nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét