Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Viên uống Be-Max The Sun – Giải pháp chống nắng an toàn, hiệu quả mỗi ngày

Trước khi sử dụng viên uống chống nắng Be – Max The Sun đến từ Nhật Bản, mình không hề tin rằng lại có một sản phẩm có khả năng chống nắng và bảo vệ da vượt trội đến thế mà không phải bôi trực tiếp lên da. Từ ngày dùng Be – Max The Sun, mình đã có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời mà không lo dị ứng, nổi mụn do các loại kem bôi nữa.

Đối với con gái mà nói, bảo vệ làn da là một trong những việc làm được ưu tiên hàng đầu. Và chắc chắn ánh nắng là kẻ thù số một bởi những tác hại mà tia UVA, UVB trong ánh nắng gây ra thì chị em nào cũng biết rồi: Da sạm màu, khô ráp, nám, tàn nhang,...

Bởi thế nên ngay từ khi ý thức được sự cần thiết của việc chăm sóc da, mình đã đặc biệt quan tâm đến các loại mỹ phẩm chống nắng.

 

Viên uống chống nắng Be - Max The Sun công nghệ Nhật Bản
 

Thoa kem chống nắng, chưa biết hiệu quả ra sao mà mụn đã nổi tùm lum


Mình đã từng sử dụng khá nhiều sản phẩm chống nắng khác nhau, chủ yếu là dạng kem và dạng xịt phun sương. Các sản phẩm đều của các thương hiệu lớn và có nguồn gốc tự nhiên cả nhưng da mặt mình nhanh chóng bị nổi mụn chỉ sau 1 - 2 tuần sử dụng. Điều này cũng không khó hiểu bởi đây là khuyết điểm chung của các dòng sản phẩm kem bôi chống nắng truyền thống. Sử dụng kem chống nắng dạng bôi hay xịt, nếu bạn không tẩy trang kĩ càng hoặc để cả ngày mới tẩy trang thì rất dễ bị nổi mụn do bít tắc lỗ chân lông. Mà khi đi làm hoặc đi chơi, việc tẩy trang rồi thoa lại kem chống nắng thật là bất tiện phải không nào!

Hài lòng về công dụng và sự tiện lợi, an toàn của Be - Max The Sun: Uống 1, hiệu quả nhiều


Kể từ khi bắt đầu chăm sóc da, hiếm có sản phẩm nào khiến mình hài lòng và bất ngờ về công dụng như viên uống chống nắng Be - Max The Sun. Tình cờ biết đến sản phẩm này khi xem một đoạn clip của hoa hậu Tây Ban Nha Paula Gulio, ban đầu mình còn không tin rằng lại có sản phẩm chống nắng dạng viên uống như thuốc chứ không phải kem bôi.

Hoa hậu Nga nói về viên uống Be - Max The Sun
 

Be - Max The Sun rất tiện lợi sử dụng, giá thành hợp lý


Đầu tiên phải nói về độ tiện lợi của sản phẩm. Các bạn có thể mua Be - Max The Sun dạng túi 10 viên hoặc dạng hộp 30 viên (viên hình con nhộng, có màu nâu vàng). Mình mua hộp 30 viên có giá 1.300.000đ tại Đẳng Cấp Phái Đẹp, được giảm thêm 150.000.000đ nhờ nhập mã giảm giá. Đối với một sản phẩm tiện lợi, hiệu quả và an toàn từ một thương hiệu cao cấp của Nhật Bản như Be - Max thì mức giá đó bản thân mình thấy khá hợp lý. Yêu hơn nữa là do hộp gọn nhẹ nên đi đâu mình cũng bỏ túi xách để mang theo được.

Tiết kiệm hơn nhờ hiệu quả chống nắng kéo dài suốt cả ngày


Trước đây khi sử dụng các loại kem bôi chống nắng, thường thì sau 2 - 3 tiếng mình phải thoa lại một lần, rất mất thời gian mà cũng... tốn kem nữa. Nhất là các dịp đi du lịch biển, bơi lội hay hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng lâu là dường như lớp kem chống nắng cũng không có tác dụng đáng kể. Đó là lý do mình rất hài lòng khi dùng Be - Max The Sun, chỉ cần uống 1 viên trước khi ra ngoài trời 30 phút mà không cần phải thoa đi thoa lại kem chống nắng cho da mặt hay toàn thân riêng biệt.

An toàn với thành phần thảo dược thiên nhiên


Mình biết đến Be Max Nhật Bản từ khá lâu, được biết đây là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng lớn, uy tín, tuy giá thành có nhỉnh hơn một chút so với một số sản phẩm cùng loại trên thị trường nhưng sự an toàn và hiệu quả luôn được đảm bảo.

 

Cận cảnh 1 viên chống nắng Be - Max The Sun
 

Thành phần của viên uống chống nắng Be - Max The Sun là tập hợp các chiết xuất từ những thảo dược có công dụng chống nắng tối ưu. Phải kể đến như NutroSun (chiết xuất từ quả Citrus), lá hương thảo (Rosemary), tinh chất quả lựu, vitamin E, vitamin C, Oraris (chiết xuất từ lá cây Oliu).

Sản phẩm ứng dụng thành phần độc quyền NutroxSun – hỗn hợp chiết xuất từ quả citrus thuộc họ cam, quýt, và lá hương thảo từ phía Nam Tây Ban Nha, nhờ đó có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Thành phần này tan trong nước, hoạt động như một chất chống oxy hóa, phân hủy tế bào gốc tự do nên giảm thiểu thiệt hại oxy hóa của chất béo, protein và DNA.

Ngoài ra, Be - Max The Sun còn có thành phần chất béo hòa tan, giúp chặn các gốc peroxyl do lão hóa màng tế bào gây ra bởi gốc tự do, phòng ngừa các tác nhân có khả năng ảnh hưởng đến chức năng tế bào. Hơn nữa, với hàm lượng vitamin A, C, D, Q10… cao thì làn da cũng được chăm sóc một cách tốt nhất.

Không chỉ chống nắng, Be - Max The Sun còn giúp chống lão hóa, giảm nám, làm sáng da


Tất cả những ưu điểm vừa kể trên không phải là điều khiến mình hài lòng nhất về viên uống chống nắng Be - Max The Sun. Mình thích sản phẩm này hơn cả là bởi chỉ cần uống 1 viên mà hiệu quả nhận được nhiều hơn hẳn các sản phẩm chống nắng thông thường.

Ngoài chống nắng thì Be - Max The Sun còn ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong, từ đó giúp ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang… Ngoài ra sản phaảm còn giúp chống lão hoá da, ngăn chặn quá trình oxy hoá cực kì hiệu quả. Bằng chứng là các vết nám, sạm và vài vết chân chim nhỏ trên mặt mình đã mờ đi rõ rệt chỉ sau 5 tháng uống Be – Max The Sun.

Đặc biệt, sử dụng viên uống này mình cũng không còn thấy bị bỏng rát, dị ứng khi tiếp xúc lâu với ánh nắng như trước đây nữa.

Cách sử dụng viên uống chống nắng Be -Max The Sun: Các bạn uống thuốc viên chống nắng khoảng 30 phút trước khi bạn ra ngoài nắng. Nếu thời gian tiếp xúc nhiều hoặc tham gia các hoạt động dưới trời nắng lâu thì nên dùng 2 viên nhé.

Mua viên uống Be – Max The Sun ở đâu chính hãng?


Mình chỉ tin tưởng mua Be -Max The Sun tại Đẳng Cấp Phái Đẹp vì đây là cơ sở phân phối chính hãng và độc quyền các sản phẩm thương hiệu Be – Max tại Việt Nam. Mức giá tại đây hợp lý còn có mã giảm giá rất hấp dẫn nữa. Ngoài dạng viên uống thì cũng có dạng túi cho bạn lựa chọn.

 

Viên uống chống nắng Be - Max The Sun dạng túi
 

Yên tâm hơn cả là ngoài giấy kiểm định hàng chính hãng thì sản phẩm còn có tem sms chống hàng giả. Thái độ của nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, chu đáo nên mình khá hài lòng.

Hi vọng rằng sau những chia sẻ này, các bạn sẽ tìm được giải pháp chống nắng an toàn, hiệu quả như mình nhé!

Nguồn: dangcapphaidep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét