Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

10 mẹo trị thâm dứt điểm vùng da dưới cánh tay

Vùng da dưới cánh tay bị thâm đen khiến bạn muốn diện áo sát nách hay 2 dây mà ngượng ngùng. Với 10 mẹo nhỏ dưới đây chưa mất đầy 15 phút dưới đây, vùng da dưới cánh tay của bạn sẽ trở nên sáng mịn hơn và đầy quyến rũ.

Rất ít chị em có được làn da vùng nách trắng mịn bởi thông thường, đây là vùng da dễ bị đen nhất do sự ma sát khi mặc quần áo hoặc do mồ hôi, sự mất cân bằng nội tiết hoặc tẩy lông nách không đúng cách.

Từ nay trở đi bạn sẽ không còn phải e ngại khi mặc áo sát nách, trễ vai hay bikini nữa, bởi những mẹo mà Đẳng Cấp Phái Đẹp chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có làn da dưới cánh tay trắng mịn và quyến rũ vô cùng.

10 mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay

Áp dụng 10 mẹo làm trắng vùng da dưới cánh tay để tự tin đón hè.



Khoai tây


Mỗi ngày hãy đều đặn đắp vài lát khoai tây lên vùng da dưới nách trong 10 phút. Cách này vô cùng đơn giản mà mang lại hiệu quả bất ngờ.

Dùng nước soda


Cực kì đơn giản, bạn chỉ cần bôi một chút soda vào vùng da dưới cánh tay sau khi tắm, massage rồi xả lại với nước thì sau một thời gian ngắn, vùng da này sẽ trắng sáng như mong đợi.

Chanh


Sử dụng 1 nửa quả chanh chà xát vào vùng nách khoảng 10 phút mỗi ngày, sau đó rửa lại với nước ấm. Chanh giống như một chất tẩy trắng sẽ giúp cho vùng da thâm đen dưới nách sáng dần lên.

10 mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay

Cách tẩy trắng da dưới cánh tay với chanh chỉ mất chưa đầy 10 phút mà da sáng lên trông thấy.



Cà chua


Lấy 1 quả cà chua chín thái lát mỏng rồi nhẹ nhàng thoa tròn lên vùng da dưới cánh tay trong 10 phút. Rửa lại với nước ấm cho da trắng hồng hơn.

Bột vỏ cam và sữa chua


Trộn 1 thìa cafe bột xay từ vỏ cam khô với 2 thìa cafe sữa chua. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay của bạn trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Đây cũng là cách dưỡng ẩm da vùng nách rất nhanh chóng.

Chanh và dầu vitamin E


10 mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay

Thực hiện công thức này đều đặn, 2 tuần sau nhìn lại bạn sẽ không nhận ra vùng da dưới cánh tay của mình nữa.


Trộn 1 muỗng cà phê dầu vitamin E và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh lại với nhau. Thoa hỗn hợp này vào vùng nách trong 15 - 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Đều đặn thực hiện hàng ngày bạn sẽ thấy vùng da bị thâm và xỉn màu dưới cánh tay  được cải thiện rõ rệt.

Bột phèn chua và chanh


Cắt vài lát chanh, bỏ thêm bột phèn chua rồi chà xát chúng lên vùng da dưới cánh tay. Đều đặn áp dụng 4 - 5 phút mỗi ngày sẽ cho hiệu quả nhanh chóng.

Nước cốt chanh có axit tự nhiên được xem như một chất tẩy trắng da hiệu quả. Không những dưỡng da vùng cánh tay trắng lên, hỗn hợp này còn khử mùi hôi rất tốt nữa đấy.

Chanh, dưa leo và bột nghệ


Trộn đều 1 thìa nước ép dưa leo, 1 ít bột nghệ, 1 thìa nước cốt chanh vào tạo thành hỗn hợp đặc quánh.

Thoa hỗn hợp lên vùng da dưới nách để cảm nhận rõ sự mịn màng và trắng sáng trông thấy.

10 mẹo trị thâm vùng da dưới cánh tay

Bột nghệ, chanh và dưa leo sẽ giúp trị thâm vùng da nách hữu hiệu.


Sau 15 phút rửa sạch lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ cho kết quả tốt nhất.

Dầu dừa


Thoa dầu dừa lên vùng da nách và massage trong vòng 5 phút trước khi tắm, làn da của bạn sẽ đầy sức sống và thật mịn màng.

Nước hoa hồng


Sử dụng nước hoa hồng trộn lẫn với bột gỗ đàn hương sẽ giúp làn da dưới cánh tay trắng và mịn hơn. Đồng thời đây cũng là cách làm sạch da hữu hiệu đấy.

Chúc các bạn thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét