Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Webtretho review viên uống chống nắng nội sinh của Nhật loại nào tốt

Webtretho review  viên uống chống nắng toàn thân nội sinh của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm bảo vệ làn da ưng ý trong list sản phẩm này.

Với những tác dụng vượt trội, viên uống chống nắng nội sinh dần thay thế kem chống nắng để trở thành người bạn bảo vệ nhan sắc của chị em. Mặc dù trên thị trường hiện nay, có rất nhiều viên uống chống nắng của Mỹ, Đức, Úc…nhưng thương hiệu viên uống chống nắng toàn thân của Nhật vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Và sau đây là top 3 viên uống chống nắng được Webtretho – một diễn đàn của các Eva sôi động nhất Việt Nam – đánh giá và bình chọn nhiều nhất trong thời gian qua.

Viên uống chống nắng nội sinh DHC của Nhật


Viên uống chống nắng nội sinh DHC của Nhật
Viên uống chống nắng nội sinh DHC của Nhật
Viên uống chống nắng DHC đã quá nổi tiếng vì đây dưỡng như là sản phẩm viên uống chống nắng nội sinh xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam.

Viên uống chống nắng toàn thân DHC có hàm lượng lớn vitamin C, vitamin A và vitamin E chiết xuất từ dầu hướng dương cùng 1 số thành phần khác như chiết xuất bột Cassis 20mg, Acer Maximowiczianum 20mg (35% anthocyanins), chiết xuất cây sơn 4mg (crocetin 3mg)…

Viên uống chống nắng của Nhật này có tác dụng chống lại tác hại từ tia cực tím UV từ bên trong cơ thể, cùng với đó là khả năng nuôi dưỡng làn da tươi sáng, chống lại sự hoạt động của các gốc tự do nhờ vậy mà làm chậm quá trình lão hóa, làm đầy nếp nhăn, ngăn ngừa hình thành sẹo nám, tàn nhang…Cho bạn một làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Webtretho review viên uống chống nắng Bemax The Sun


viên uống chống nắng Bemax The Sun
Viên uống chống nắng Bemax The Sun
Viên uống chống nắng của Nhật Bemax The Sun là gợi ý hoàn hảo cho những ai phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làn da quá nhạy cảm không thể sử dụng được kem chống nắng hay quá bận rộn và không có thời gian thoa lại kem sau 2 – 3 tiếng mỗi ngày. Sản phẩm này cũng thích hợp với những ai đang áp dụng các phương pháp thẩm mỹ như tắm trắng, điều trị laser, châm kim, tẩy lột da…

Viên uống chống nắng nội sinh của Nhật này có chứa thành phần nổi bật là chiết xuất Nutroxsun từ quả citrus thuộc họ cam quýt và hương thảo từ phía Nam Tây Ba Nha, kèm theo đó là chiết xuất từ dầu oliu, vitamin C,E,D…có tác dụng vượt trội trong quá trình bảo vệ làn da trước sự tấn công của tia cực tím UV trong ánh sáng mặt trời. Thêm vào đó, giải pháp này còn giúp bạn có được làn da trắng sáng, mềm mịn sau một thời gian sử dụng.

Cách dùng viên uống chống nắng Bemax The Sun: uống 1 viên/ngày nếu không tiếp xúc nhiều với ánh nắng và uống 2 viên/ngày nếu hoạt động ngoài trời trong khoảng thời gian dài. Và chú ý để có hiệu quả tốt nhất thì nên uống trước khi ra ngoài trời 30 phút.

Viên uống chống nắng Fracora White’st Day Shield có tốt không?


Viên uống chống nắng Fracora White’st Day Shield
Viên uống chống nắng Fracora White’st Day Shield
Đây là viên uống chống nắng của Nhật vừa có tác dụng bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, lại giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và dưỡng da trẻ đẹp hiệu quả.

Thêm vào đó, viên uống chống nắng Fracora White’st Day Shield cũng có chứa hàm lượng lớn chiết xuất NutroxSun với 2 thành phần chính là Citrus Fruit Extract từ cam quýt Rosemary Leaf Extract từ  lá hương thảo, giúp ức chế hiệu quả sự hình thành các gốc tự do gây ra quá trình lão hóa, cũng như chống nắng cho da và hỗ trợ tổng hợp collagen cho làn da tươi trẻ, săn chắc hơn.

Với những đánh giá từ Webtretho về nhưng top viên uống chống nắng của Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay, hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mong muốn, nhu cầu của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét