Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Top 5 sản phẩm uống trắng da “hot” nhất 2018 được chị em tin dùng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít sản phẩm uống trắng da với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Điều này tuy mang lại sự lựa chọn phong phú cho các chị em phụ nữ để chăm sóc làm đẹp làn da toàn thân của mình, nhưng ngược lại cũng khiến các chị em băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào để an toàn mà hiệu quả.

Bài viết dưới đây của Đẳng Cấp Phái Đẹp liệt kê “top 5” loại viên uống và nước uống trắng da đang được các chị em hết sức yêu thích dựa trên các tiêu chí độ an toàn, hiệu quả, thời gian tác dụng. Các phân tích và đánh giá được sưu tầm từ nhiều diễn đàn, nhóm làm đẹp trên các mạng xã hội dựa theo ý kiến và sự phản hồi của đại đa số các chị em. Ngoài ra, 5 sản phẩm này cũng gây ấn tượng bởi số lượng bán ra thuộc top đầu thị trường.

Mời các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn sản phẩm uống trắng da toàn thân tốt nhất và phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

Top 5: Viên sủi trắng da Neuglow C


Đây là dòng viên uống trắng da xuất xứ từ Mỹ được nhiều chuyên gia da liễu tại Việt Nam và trên thế giới đánh giá cao. Đa số phụ nữ từ độ tuổi 25 trở đi đều có thể sử dụng, đặc biệt là những chị em đã bước vào độ tuổi lão hóa bởi viên uống Neuglow có khả năng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên da vượt trội.

Viên uống trắng da Neuglow giúp bổ sung Glutathione - tiền đề để kéo dài sự tươi trẻ, mịn màng và khỏe mạnh cho làn da. Neuglow dạng sủi sẽ giúp cho cơ thể hấp thụ chất này nhanh hơn, mang lại hiệu quả nhiều hơn, đồng thời cũng rất tiện lợi sử dụng cả ở nhà hoặc khi đi làm.

 

Viên sủi trắng da Neuglow C


Viên uống dạng sủi NeuGlow của Mỹ giúp trẻ hóa làn da


 

Với chị em nào yêu thích hương vị trái cây thì chắc chắn cũng sẽ rất thích hương vị thiên nhiên dễ uống của viên sủi NeuGlow.
  • Như vậy, Neuglow dạng viên sủi, 28 viên/hộp, hấp thụ nhanh, giúp làm trẻ hóa làn da toàn thân, thích hợp cho phụ nữ đang độ tuổi lão hóa.


Bạn có thể tham khảo giá bán, địa chỉ mua uy tín tại: https://dangcapphaidep.vn/vien-uong-trang-da-cao-cap-neuglow-c.html

Top 4: Viên uống trắng da cà chua nâu Lucent


Viên trắng da cà chua nâu Lucent khá nổi tiếng nên chắc chắn nhiều chị em đã nghe qua hoặc tìm hiểu rồi. Đây cũng là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và rất được ưa chuộng tại các nước phát triển.

 

Viên uống trắng da cà chua nâu Lucent


Viên uống Lucent chiết xuất cà chua nâu rất được chị em yêu thích


 

Ưu điểm của viên uống Lucent chiết xuất từ cà chua nâu là hiệu quả nhanh. Nhiều chị em tại Việt Nam mua về sử dụng đã đánh giá trên các diễn đàn như Webtretho, Lamchame,… rằng thấy da mịn và trắng hơn chỉ sau 3 tuần. Một số chị em khác phản hồi tốt về việc sử dụng đều đặn còn giúp các vết thâm và tàn nhang trên mặt mờ hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng vẫn cần kết hợp chống nắng để tránh da bị bắt nắng gây sạm đen.

=> Viên trắng da cà chua nâu Lucent dạng viên nang, hộp 30 viên, có tác dụng làm mịn và trắng da, dùng được cho mọi chị em từ độ tuổi 25 trở đi.

Bạn có thể tham khảo giá bán, địa chỉ mua uy tín tại: https://dangcapphaidep.vn/vien-uong-trang-da-lione-lucent-tu-ca-chua-nau.html

Top 3: Nước uống nhau thai cừu Fracora Placenta


Đây là dòng viên uống trắng da do Nhật sản xuất. Về chất lượng sản phẩm của Nhật thì chắc chắn không phải bàn cãi rồi, bởi vậy các chị em có thể yên tâm sử dụng.

Fracora Placenta chứa hàm lượng nhau thai cừu và collagen rất lớn (150.000 mg và 30.000mg), cùng nhiều dưỡng chất quý hiếm khác nên có khá nhiều tác dụng đồng thời đối với làn da, đặc biệt là ngăn chặn quá trình oxy hóa, lão hóa da sớm như hiện nay.

 

Nước uống nhau thai cừu Fracora Placenta


Nước uống Fracora Placenta thơm ngon khắc phục các vấn đề lão hóa hiệu quả


 

Các chị em có làn da gặp phải các vấn đề lão hóa nghiêm trọng như tàn nhang, nám da, đồi mồi, đen sạm hay đã xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, lỗ chân lông lớn đều có thể tham khảo sử dụng. Đây cũng là sản phẩm yêu thích của các người đẹp nổi tiếng tại Việt Nam như Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Ốc Thanh Vân, mà nhìn làn da họ là các chị em đủ mê mệt rồi phải không nào!
  • Fracora Placenta dạng nước uống, 480ml/chai, rất tốt cho những chị em có làn da bị tổn thương, lão hóa sớm, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.


Bạn có thể tham khảo giá bán, địa chỉ mua uy tín tại: https://dangcapphaidep.vn/nhau-thai-cuu-fracora-placenta-150-000mg-nhat-ban.html

Top 2: Viên uống trắng da Beauty Skin


Công dụng chính của viên uống trắng da Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ này là khả năng chống nắng tốt, giúp da không bị sạm màu dưới ánh nắng và làm tăng độ đàn hồi, săn chắc của da.

Beauty Skin chiết xuất từ lá dương xỉ được đánh giá cao bởi tác dụng làm giảm tác hại của tia UV lên da và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Cùng với khả năng ngăn chặn hoạt động và sự tích tụ sắc tố melanin, sử dụng đều đặn Beauty Skin sẽ giúp da sáng đều hơn.

 

Viên uống trắng da Beauty Skin


Beauty Skin là viên uống làm trắng sáng da nhanh chóng


 

Ngay từ 16 tuổi, các chị em đã có thể uống Beauty Skin để bảo vệ làn da của mình khi phải tiếp xúc với ánh nắng nhiều. Còn nếu đã trên 30, đây cũng là giải pháp tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.
  • Beauty Skin dạng viên nang, khả năng chống nắng cao, thích hợp cho chị em từ 16 tuổi.


Bạn có thể tham khảo giá bán, địa chỉ mua uy tín tại: https://dangcapphaidep.vn/vien-uong-trang-da-beauty-skin.html

Top 1: Viên uống làm trắng mịn da toàn thân Crystal Tomato


Vì sao viên uống cà chua trắng Crystal Tomato lại đứng top 1, nếu bạn là tín đồ làm đẹp da và chăm tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc da toàn thân thì hẳn cũng nghe nói nhiều về tác dụng của chiết xuất cà chua trắng với làn da rồi.

Cà chua trắng là giống quả rất quý hiếm, được trồng khá cầu kì và có khả năng làm giảm quá trình trình hình thành sắc tố melanin ở da một cách mạnh mẽ. Đặc biệt, những thành phần này còn giúp trẻ hóa da vì chứa hoạt tính chống oxy hóa.

 

Viên uống làm trắng mịn da toàn thân Crystal Tomato


Crystal Tomato đứng đầu thị trường Mỹ về khả năng chăm sóc da toàn thân


 

Có thể nói trong nhiều sản phẩm làm trắng da dạng uống kể trên thì Crystal Tomato có nhiều hiệu quả kết hợp đồng thời hơn cả. Vừa giúp da trắng mịn, vừa chống nắng, làm đều màu da lại vừa ngăn ngừa oxy hóa, bởi vậy mà loại viên uống này thời gian gần đây bán rất chạy tại Việt Nam.

Chưa kể, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm lâm sàng tại Mỹ và Singapore nên có độ an toàn và uy tín cao, nếu mua được hàng chính hãng sử dụng thì còn gì hoàn hảo hơn.
  • Crystal Tomato dạng viên nang, mỗi hộp 3 vỉ (10 viên/vỉ), giúp chăm sóc da toàn thân hoàn hảo, được khuyến cáo sử dụng cho mọi phụ nữ từ độ tuổi 20 mong muốn có làn da mịn màng, trẻ và khỏe hơn.


Bạn có thể tham khảo giá bán, địa chỉ mua uy tín tại: https://dangcapphaidep.vn/crystal-tomato-vien-uong-lam-trang-min-da-toan-than.html

Với những phân tích và đánh giá do Đẳng Cấp Phái Đẹp sưu tầm và tổng hợp trên đây, chúc chị em sớm lựa chọn cho mình được loại viên uống trắng da phù hợp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét