Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Ơn giời 7 cách làm dài lông mi tự nhiên nhanh nhất tại nhà đây rồi

Những cách làm dài lông mi và dày tự nhiên nhanh nhất, hiệu quả nhất tại nhà từ các nguyên liệu thiên nhiên sau đây, chắc chắn sẽ là cứu tinh tuyệt vời dành cho những ai đang buồn phiền vì hàng mi chưa ưng ý của mình.

1. Cách làm dài lông mi tự nhiên bằng vaseline


Chắc hẳn rất nhiều người bất ngờ với cách làm dài và dày lông mi tự nhiên bằng vaseline. Thực tế trong vaseline có chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất, đặc biệt là dưỡng ẩm từ đó giúp kích thích hàng mi mọc nhanh, dày và đen hơn. Bạn chỉ cần áp dụng cách làm dài mi tại nhà này chăm chỉ mỗi ngày, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt.

 

7 cách làm dài lông mi tự nhiên nhanh nhất tại nhà


vaseline giúp bạn dưỡng mi dài, dày đẹp hơn



2. Cách làm dài lông mi tại nhà bằng vitamin e


Cách làm dài mi tự nhiên tại nhà bằng vitamin E từng một thời “bùng nổ” do các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau. Đến nay, giải pháp làm đẹp này cũng đã trở nên phổ biến và quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ.

 

7 cách làm dài lông mi tự nhiên nhanh nhất tại nhà


Cách làm dài lông mi với vitamin E cũng được nhiều chị em biết tới và áp dụng


Cách làm dài mi bằng vitamin E được thực hiện như sau: lấy tăm bông thấm dung dịch ở trong viên nang vitamin E rồi chấm đều lên lông mi hàng trên, dưới từ chân tới ngọn. Thực hiện trước khi đi ngủ mỗi ngày. Có thể kết hợp uống vitamin E để có được kết quả tốt nhất nhưng bạn cũng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

3. Cách làm dài lông mi nhanh nhất bằng dầu dừa


Cách làm dài mi tại nhà bằng dầu dừa có lẽ đã quá nổi tiếng với chị em phụ nữ. Bạn chỉ cần lấy một lượng dầu dừa thoa lên mi mắt và chờ khoảng 20 phút rồi dùng khăn bông lau sạch. Bạn cũng có thể để dầu dừa trên mi mắt qua đêm.

Cách làm dai lông mi tự nhiên này sẽ cho bạn kết quả rõ rệt từ 1 tuần – 2 tuần sau khi áp dụng đều đặn mỗi ngày.

4. Cách làm dài lông mi tự nhiên bằng son dưỡng môi


Cách làm dài và dày lông mi tại nhà bằng son dưỡng môi sẽ hiệu quả hơn nếu bạn lựa chọn thỏi son có nguồn gốc tự nhiên.

 

7 cách làm dài lông mi tự nhiên nhanh nhất tại nhà


Nên sử dụng các loại son dưỡng môi thiên nhiên để dưỡng mi sẽ tốt hơn


Bạn chỉ cần dùng thỏi son dưỡng đó thoa lên lông mi khoảng 1-2 lần mỗi ngày. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt từ hàng lông mi của mình.

5. Cách làm dài lông mi tại nhà bằng nha đam


Cách làm dài và cong lông mi tự nhiên tại nhà bằng nha đam này rất dễ. Bạn có thể sử dụng chút gel nha đam hoặc phần thịt của nha đam để thoa trực tiếp lên lông mi từ phần chân tới ngọn. Nên thực hiện trước khi đi ngủ. Nha đam với nguồn dưỡng chất, lượng vitamin dồi dào sẽ giúp bạn có được hàng lông mi dài, dày và giảm rụng rõ rệt.

 

7 cách làm dài lông mi tự nhiên nhanh nhất tại nhà


Nha đam giúp làm dài và dày lông mi rõ rệt



6. Cách làm dài lông mi nhanh nhất bằng dầu oliu


Ngoài cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất bằng dầu oliu, bạn cũng có thể kết hợp với vỏ chanh để dưỡng mi hiệu quả hơn.

Mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần lấy một lượng dầu oliu vừa đủ thoa lên phần mi mắt và giữ qua đêm. Sáng dậy dùng khăn bông thấm nước ấm làm sạch là được

7. Cách làm dài lông mi cong và dày nhanh bằng trà xanh


Cách làm dài lông mi hiệu quả tại nhà bằng trà xanh thì khá ít người biết. Bạn chỉ cần tận dụng phần bã trà đã dùng để cho vào một miếng vải mỏng, sau đó đắp lên mắt.

 

7 cách làm dài lông mi tự nhiên nhanh nhất tại nhà


Bạn đã thử áp dụng cách làm dài lông mi tự nhiên bằng trà xanh chưa?


Trong trà xanh có chứa hàm lượng lớn chất flavonoids và caffeine giúp kích thích mọc lông mi hiệu quả và dưỡng mi cũng khỏe mạnh hơn. Chú ý trước khi áp dụng phương pháp này thì bạn cần đảm bảo mi mắt đã được làm sạch nhé.

Trong trường hợp bạn không có quá nhiều thời gian thực hiện các cách làm dài mi tại nhà trên, thì thuốc mọc dài mi revitalash 1ml chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Thuốc mọc dài mi revitalash này có nguồn gốc từ thiên nhiên với các chiết xuất thảo dược lành tính, đảm bảo bạn sẽ có được bờ mi đẹp như ý mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này nếu muốn có hàng mi đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Nguồn: dangcapphaidep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét