Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Review chi tiết: Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Trong bộ trang điểm của một người phụ nữ, có thể thiếu loại kem này, loại phấn kia, nhưng nhất định không bao giờ được thiếu sữa rửa mặt. Lúc này da mặt hơi xấu nên em định đầu tư thêm cho nhan sắc của mình mấy chị ạ. Có cô bạn giới thiệu sản phẩm sữa rửa mặt tên là Babor Gentle Cleansing Milk dùng rất tốt. Em thì ít dùng mỹ phẩm nên không rành lắm nhưng mà nghe bảo sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên. Mà nghe có thành phần thiên nhiên là em thấy thiện cảm rồi.

Babor Gentle Cleansing Milk

Review chi tiết sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk.


Bạn em nói Babor nằm trong top 10 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Đức được khá nhiều giải thưởng về làm đẹp bên đó. Đặc biệt các sản phẩm của thương hiệu này hay được dùng trong các spa chuyên nghiệp để chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Thương hiệu Babor còn được gọi là "mỹ phẩm sinh thái" nữa.

Vẻ ngoài của sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk nhìn rất sang trọng. Nhìn vào là chỉ muốn khui ra sử dụng liền thôi.

Babor Gentle Cleansing Milk

Thương hiệu Babor còn được gọi là "mỹ phẩm sinh thái".



Dòng sản phẩm từ thiên nhiên


Thực ra em rất chuộng các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên vì da em khá là nhạy cảm. Đọc thành phần thấy sản phẩm sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk thấy được chiết xuất từ cây chùm ngây. Em có biết cây chùm ngây là cây gì đâu, lên google hỏi thì hóa ra cây chùm ngây còn được gọi là cây dùi trống, cây cải ngựa. Nhìn nó nhỏ vậy thôi chứ bên trong có rất nhiều chất dinh dưỡng luôn. Trong khoảng 100g chùm ngây thì có đến 51.7 mg Vitamin C cao gấp 7 lần so với cam, nồng độ đạm cao gấp 2 lần sữa, canxi gấp 4 lần sữa, lượng kali cao gấp 4 lần chuối, vitamin A cũng cao hơn hẳn so với cà rốt. Nó còn chứa tới 46 loại chất chống oxy hóa nữa. Những dưỡng chất đó có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, giúp bảo vệ độ đàn hồi cũng như sự tươi khỏe, mịn màng của làn da. Công nhận hàng nhập khẩu Đức có khác.

Babor Gentle Cleansing Milk

Sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk có thành phần chính là cây chùm ngây.



Hiệu quả bất ngờ


Không biết có phải hợp da không nhưng mà em dùng thấy hiệu quả tốt lắm. Ngày nào em cũng hí hửng lúc rửa mặt, vừa massage vừa tha hồ hít hà cái hương thơm dịu nhẹ của nó. Dùng rất là thích, rất thoải mái luôn. Sau một thời gian sử dụng thì kết quả hơn cả mong đợi của em các chị ạ. Khả năng của Babor Gentle Cleansing Milk  đã vượt xa việc làm sạch da mặt thông thường. Nó còn mang đến sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da của em nữa. Thật ra lúc dùng em chỉ mong sản phẩm này có thể làm sạch da thôi nhưng hiệu quả lại làm em bất ngờ quá.

Babor Gentle Cleansing Milk

Babor Gentle Cleansing Milk vừa làm sạch da lại vừa giúp da em mịn màng.



Cách sử dụng sửa rửa mặt


Mấy chị em cứ sử dụng như sữa rửa mặt bình thường thôi. Đầu tiên là rửa tay thật sạch, rồi rửa sơ mặt với nước ấm. Sau đó cho một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay, thêm vài giọt nước vào và dùng ngón tay để tạo bọt. Mát xa lên da mặt theo chuyển động tròn. Sau khi cảm thấy da mặt sạch rồi thì rửa lại với nước. Em thường sử dụng vào mỗi sáng trước khi đi làm và tối trước khi ngủ. Gương mặt em bây giờ láng mịn, săn chắc hơn hẳn, à mà còn trắng hơn nữa. Thích lắm các chị ạ.

Sản phẩm chất lượng hay không còn tùy vào nơi bán nữa mấy chị ạ. Vì hiện nay hàng giả tràn lan khắp nơi. Các chị nên tìm chỗ tin tưởng để mua nha. Nếu các chị không order trực tiếp từ Đức về được nên qua chỗ Đẳng Cấp Phái Đẹp để mua. Chỗ này họ toàn bán hàng chính hãng thôi. Em từng mua ở đây rồi nên các chị em cứ yên tâm nhé. Các chị em nên mua sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk dùng, sẽ không thất vọng đâu.

Babor Gentle Cleansing Milk

Em hay đến Đẳng Cấp Phái Đẹp để mua các sản phẩm từ thương hiệu Babor.


Hôm rồi em mua thêm 1 chai sữa rửa mặt Babor Gentle Cleansing Milk ở đó nữa. Địa chỉ là 49 Hoa Sứ, Phú Nhuận, Sài Gòn nhé mọi người. Họ cũng có giao hàng tận nhà, cứ gọi 08888 45 999 là có hàng xài ngay. Chúc các chị em sớm có được làn da mịn màng, trẻ trung…như em! Hihi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét